Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân thời trang của điện ảnh Hàn

Gong Hyo Jin, Kim Min Hee, Lee Da Hae là những cô nàng luôn khiến người hâm mộ trầm trồ mỗi khi xuất hiện.

Gong Hyo Jin

Xuất hiện với bộ trang phục nhà thương khi mở đầu The Master's Sun hay vào vai cô nàng có mái tóc xoăn rối bù và những bộ trang phục lếch thếch trong Crush and Blush, nhưng ở đời thực, Gong Hyo Jin là một fashionista chính hiệu. Cô được giới trẻ Hàn, những nhà chuyên môn nhìn nhận như một biểu tượng thời trang. Không chỉ có phong cách nổi bật, cá tính, thân hình chuẩn như người mẫu cũng là yếu tố giúp Gong Hyo Jin ăn ảnh hơn và được các hãng thời trang yêu thích.

Bên cạnh đó, Gong Hyo Jin còn tự thiết kế quần áo, giày dép. Nữ diễn viên xinh đẹp này từng ra mắt một bộ sưu tập giày cùng với thương hiệu pushBUTTON và Suecomma Bonnie. Hyo Jin là "tác giả" cho một bộ sưu tập của shop thời trang Los Angeles Project.

Gong Hyo JIn luôn ấn tượng mỗi khi tham dự sự kiện.
Cô nàng không ngại hở, sexy nhưng đôi khi cũng rất kín đáo, tinh tế.

 

 

Kim Min Hee

Không chỉ là cô nàng từng chinh phục trái tim 3 chàng mỹ nam của điện ảnh Hàn gồm Lee Jung Jae, Lee Soo Hyuk và hiện tại là Jo In Sung, Kim Min Hee còn chiếm trọn trái tim người hâm mộ bởi sự nhạy cảm thời trang đầy tinh tế.

Ngay cả G-Dragon - chàng trưởng nhóm Big Bang nổi tiếng với phong cách "chất lừ" - cũng phải ngả mũ trước Kim Min Hee.

"Cô ấy có khả năng tỏa sáng với bất kỳ phong cách nào. Mỗi lần nhìn thấy Min Hee, cô ấy luôn rất khác biệt và thu hút. Thỉnh thoảng chị ấy cá tính với phong cách tomboy, đôi lúc lại dịu dàng, nữ tính, đôi lúc lại làm người đối diện ngất ngây với vẻ quyến rũ. Min Hee đẹp ngay cả khi chỉ mặc jeans và áo phông trắng" - G-Dragon phát biểu.

Với niềm đam mê thời trang, Kim Min Hee và Jo In Sung đang là cặp đôi sành điệu nhất Kbiz. Mới đây, chàng tài tử điển trai vừa giành một giải thưởng thời trang ở Thượng Hải bởi phong cách ấn tượng.


Kim Min Hee - cô nàng phong cách và có "bộ sưu tập" những anh chàng người yêu đẹp trai nhất Kbiz.

Lee Da Hae

Thời gian gần đây, mỹ nhân Miss Ripley nổi lên như một fashionista với thời trang sân bay. Mỗi lần xuất hiện, Lee Da Hae luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi vẻ đẹp như nữ thần cùng phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ.

 

Lee Da Hae đang ngày càng đẹp và thu hút với phong cách thời trang nữ tính.

H.G

Bạn có thể quan tâm