Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân từng là 'thảm họa thời trang'

Ngay cả những quý cô sành điệu nhất của làng giải trí Hollywood như Jessica Alba, Victoria Beckham, hay biểu tượng thời trang Kate Middleton cũng từng mặc đồ "hai lúa".

Những mỹ nhân từng là 'thảm họa thời trang'

Ngay cả những quý cô sành điệu nhất của làng giải trí Hollywood như Jessica Alba, Victoria Beckham, hay biểu tượng thời trang Kate Middleton cũng từng mặc đồ "hai lúa".

Michelle Williams từng mặc complet như con trai và để kiểu tóc "mì tôm" xấu xí. Giờ đây, nữ diễn viên 32 tuổi đã tạo cho mình phong cách thanh lịch và sang trọng hơn với kiểu tóc pixie cổ điển và những dáng váy chữ A, váy suôn quen thuộc.

Emma Stone từng ăn vận khá đơn giản với quần jeans và áo tee top. Phong cách thời trang hiện tại của người đẹp đã có sự khác biệt rõ rệt so với trước đây. Với thương hiệu thời trang yêu thích là Valentino và Burberry, Emma ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Keira Knightley cũng có một sự biến đổi ngoạn mục trong phong cách thời trang thảm đỏ.

Để được góp mặt trong danh sách "Những nhân vật mặc đẹp nhất" do tạp chí Vogue bình chọn, cặp chị em nhà thiết kế nổi tiếng Mary-Kate và Ashley Olsen đã thay đổi rất nhiều so với trước đây.

Chanel, Dior và Calvin Klein là 3 thương hiệu thời trang yêu thích của nữ diễn viên người Đức Diane Kruger, tuy nhiên, cũng có lúc người đẹp gây thất vọng khi diện trang phục nhăn nhúm trên thảm đỏ.

Vẫn "nổi loạn" ở màu tóc và phong cách trang điểm nhưng Kelly Osbourne đã chuyển từ phong cách quái dị sang thanh lịch, nữ tính.

Gwyneth Paltrow của năm 2000 (trái) và hình ảnh hiện tại (phải). Trong bộ đầm trắng, người đẹp trông rất sang trọng và quý phái.

Nhà thiết kế Stella McCartney chuyển từ phong cách sexy sang kín đáo, thanh lịch.

"Biểu tượng thời trang đường phố" Jessica Alba trẻ trung, hiện đại hơn nhiều so với trước đây.

Với sự thay đổi mạnh mẽ từ kiểu tóc cho đến trang phục, Solange Knowles đã khẳng định được cá tính cũng như phong cách riêng của mình.

Trước khi được vinh danh là biểu tượng thời trang của xứ sở sương mù, Công nương Kate Middleton từng mặc những bộ trang phục rất già nua.

Phong cách "sến" trước đây của Victoria Beckham - người đẹp sành điệu nhất nhì làng giải trí Hollywood hiện nay.

Kirsten Dunst từng diện áo ngủ lên thảm đỏ.

Hình ảnh bên trái của Kate Bosworth (diện chiếc váy chiffon màu xanh nhạt, cắt khoét ở ngực) là một trong những minh chứng cho thấy người đẹp từng gặp rắc rối với lĩnh vực thời trang.

Thật khó tin trước đây Rihanna lại là một cô nàng nữ tính, dịu dàng, và diêm dúa như thế này.

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm