Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân Việt có gu street style hút mắt nhất tuần qua

Quần shorts, váy xòe, áo ôm, phụ kiện nổi bật... là những món thời trang được dàn kiều nữ Việt ưa chuộng, diện khi xuống phố ngày hè.

Những ngày hè tháng 7, siêu mẫu Thanh Hằng thường diện mốt áo thun đơn giản khi xuống phố. Phong cách áo màu trơn, chất liệu thông thoáng được người đẹp trưng diện hoàn hảo nhờ ngoại hình thanh mảnh và đôi chân thon dài. Để phù hợp với mẫu áo đơn giản về kiểu cách, nữ người mẫu diện shorts jeans, kết hợp cùng giày bata năng động.
Chiếc áo thun màu trắng đơn giản được nữ người mẫu mặc lại khi có buổi gặp gỡ cùng bạn bè ngày cuối tuần 12/7. Chân dài làng mốt làm mới hình ảnh khi kết hợp áo thun trắng cùng quần jeans ôm dáng và áo jacket cá tính.
Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh chuộng gu thời trang thanh lịch trong thời gian qua. Trước khi tham dự một sự kiện, người đẹp gợi cảm ghi lại hình ảnh cô diện bộ cánh tông trắng thanh lịch, nhã nhặn.
Trong khi đó, Hà Anh tận hưởng những ngày nghỉ cùng người yêu bên bờ biển thơ mộng. Chân dài khoe vóc dáng chuẩn với thiết kế bikini màu xanh bắt mắt. Cô sở hữu làn da nâu khỏe khoắn.
Bà mẹ một con Mi Vân chuộng hình ảnh nữ tính cổ điển trong thời gian qua. Cô liên tục xuống phố với phong cách đậm chất hoài cổ với kiểu dáng trang phục có phần đằm thắm và toát lên phong cách quý phái.
Một ngày khác, cựu hot girl khoe vóc dáng nữ tính trong bộ đầm tông màu trắng trang nhã, phụ kiện túi xách và giày đế bệt nổi bật giữa tổng thể.
Bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chứng minh gu thời trang ngày càng trẻ trung, sinh động. Cô diện mốt áo ôm sát, phối cùng chân váy bút chì tông màu vàng nghệ hợp xu hướng. Set trang phục thêm phần phong cách nhờ phụ kiện kính và giày cổ điển.
Một ngày khác, bà mẹ một con thể hiện hình ảnh cùng một người bạn thân. Cô diện áo skirt dress tông màu đỏ nổi bật.
Nữ ca sĩ  Võ Hạ Trâm biết che lấp khuyết điểm chiều cao bằng những bộ cánh có phong cách dịu dàng, đằm thắm.
Nữ ca sĩ 9X diện đầm đơn giản thả dáng đi bộ trên những con phố ở quận 1.
Trên một con phố đông đúc, người mẫu Hoàng Thùy nổi bật  với phong cách tự tin, năng động. Cô diện quần leggings in hoa, phối cùng áo denim buộc vạt cá tính, hiện đại.
''Nữ hoàng thị phi'' Phương Trinh nổi bật trên phố với bộ cánh có thiết kế lỗ đều độc đáo. Tông màu cam pastel cũng góp phần tạo hình ảnh nữ tính, thanh lịch cho người mặc. Để hợp với hình ảnh nền nã, người đẹp chọn kiểu tóc tết và giày cao gót đồng màu váy.
Andrea diện áo thun đơn giản khi đến hiệu làm tóc. Thiết kế áo thun in chữ được nhiều người đẹp Việt yêu thích.
Bộ cánh denim vừa khỏe khoắn, vừa năng động mang lại điểm cộng cho phong cách thời trang dạo phố của Diệu Huyền.
Nhận được nhiều lời khen ngợi về hình ảnh thời trang theo kịp xu hướng trong thời gian qua, Trà Ngọc Hằng tự tin hơn khi xuống phố với bộ váy nữ tính, đi kèm túi và giày đồng tông đen.
Cựu người mẫu - BST thời trang Thanh Trúc chọn gam màu theo tông xanh khi dạo phố. Những bộ cánh cô mặc đều thể hiện tính xu hướng, phù hợp vóc dáng thanh lịch.
Một dịp khác, Thanh Trúc nữ tính và duyên dáng với mốt đầm hạ eo, áo jacket denim phối ngoài tạo sự phóng khoáng.
Tại địa điểm hẹn bạn bè, Minh Triệu nổi bật với phong cách ''giấu quần''. Áo họa tiết nhiều màu phù hợp với làn da nâu, giúp nữ người mẫu tạo được ấn tượng về phong cách.
Họa tiết cây dừa được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian qua. Kim Dung cũng không nằm ngoài xu hướng khi sở hữu bộ đầm ôm dáng có họa tiết cây dừa in trên nền vải trắng nhẵ nhặn.
Ngày hôm sau, người mẫu xuống phố với hình ảnh thanh lịch. Trang phục tông trắng đồng bộ tạo sự thanh lịch, quý phái.
Quán quân Học viên ngôi sao 2014 - Hòa Minzy trẻ trung với áo thun giá rẻ, chân váy xếp ly nữ tính.
Người đẹp Kim Tuyến nhã nhặn và thanh lịch khi ở sân bay.
Phía hậu trường một show diễn, người mẫu Phan Linh tinh nghịch tạo dáng với bộ trang phục hơi hướng tomboy.

Min An (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm