Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngày đen tối của Lâm Y Thần

Đã có thời điểm tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên "Thơ ngây" ở mức nguy kịch.

Những ngày đen tối của Lâm Y Thần

Đã có thời điểm tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên "Thơ ngây" ở mức nguy kịch.

Thời gian mới xuất viện, Lâm Thần luôn bịt khẩu trang khi ra đường

Kể về thời gian phải nhập viện phẫu thuật, Lâm Y Thần thú nhận: "Tôi có một khối u ở tuyến yên, nó dài khoảng 2 cm và tôi đã cắt bỏ tháng trước. Chỉ trong vòng một tháng mà tôi cảm thấy như mình đã đi qua 26 năm tuổi đời vậy. Tôi thực sự sợ hãi. Tôi lo mình sẽ chết bất cứ lúc nào".

Lâm Y Thần cho biết, lần phẫu thuật này không chỉ làm cô bớt đau mà còn cho cô cơ hội cởi mở với mẹ mình hơn. Khi nằm trong bệnh viện, Y Thần không thể kiềm chế cảm xúc và đã khóc cùng mẹ suốt 6 ngày 6 đêm. Cô chỉ thiếp đi khi quá mệt mỏi mà thôi. Mỗi lúc thức giấc, hai mẹ con lại nhìn nhau và không thể kiềm chế những giọt nước mắt xót xa.

Lâm Y Thần tiết lộ trong vòng vài năm quá, mặc dù áp dụng chế độ ăn kiêng rất chặt chẽ nhưng cô vẫn tăng cân đều đều và "chuyện bạn gái" thì không bao giờ chuẩn xác. Tháng 6 năm ngoái, Ariel kiểm tra sức khỏe toàn thân và chụp CT vùng não. Người ta nhanh chóng phát hiện ra vấn đề của cô: một khối u nhỏ hình ô-van ở tuyến yên. Theo bác sĩ, nó nằm ngay dưới vùng điều khiển thân nhiệt và nếu nó phát triển, Y Thần sẽ không nhìn được nữa. Thế nên, Ariel vội vàng thu xếp công việc, tháng 2 năm nay, cô đã nhập viện chờ phẫu thuật.

"Chỉ trong vòng một tháng mà tôi cảm thấy như mình đã đi qua 26 năm tuổi đời vậy. Tôi thực sự sợ hãi. Tôi lo mình sẽ chết bất cứ lúc nào".

Nhìn lại những ngày đen tối đó, Lâm Y Thần chia sẻ: "Trước khi bị gây mê toàn thân, tôi sợ hãi vô cùng. Mẹ cũng lo nên tôi cố tỏ ra mạnh mẽ. Tới tận trước khi gây mê, tôi vẫn giả vờ bình tĩnh".

Thật may mắn, ca phẫu thuật vùng não của Lâm Y Thần đã thành cô. Trong vòng 2 tuần sau khi phẫu thuật, cô cảm thấy khá mệt mỏi, thường xuyên đau bụng, chảy máu cam và giảm thân nhiệt.

Lâm Y Thần luôn được người trợ lý theo sát từng bước

Nằm viện và được mẹ chăm sóc tận tình, Ariel cởi mở với mẹ hơn rất nhiều: "Thật khó nói nhưng chúng tôi đã diễn tả hết những cảm xúc chân thành của mình", Lâm Y Thân tiết lộ. "Từ những sai lầm tới yêu thương, giận hờn, mẹ con tôi đều thoải mái chia sẻ với nhau. Mẹ cố giữ không cho tôi nói nhưng tôi đã nói suốt 6 ngày 6 đêm". Chính vì thế mà Lâm Y Thần ra viện với chứng viêm họng!

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của cô đã ổn định nhưng vẫn phải theo dõi cẩn thận. Lâm Y Thần đang chuẩn bị ghi âm một album mới.

Hiện nay sức khỏe của cô đã tương đối ổn định

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm