Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao nói không với Oscar 2013

Sải bước kiêu hãnh trên thảm đỏ là sự háo hức, mong đợi của các ngôi sao điện ảnh nhưng vẫn có những cái tên đình đám từ chối sự kiện này.

Những ngôi sao nói không với Oscar 2013

Sải bước kiêu hãnh trên thảm đỏ là sự háo hức, mong đợi của các ngôi sao điện ảnh nhưng vẫn có những cái tên đình đám từ chối sự kiện này.

Tài tử Ryan Reynolds và cô vợ Blake Lively vừa chia sẻ trên mạng xã hội hôm 26/2 những hình ảnh trong chuyến từ thiện đến một bệnh viện ở Sudbury, Ontario (Mỹ), nơi họ đã dành thời gian chơi với trẻ em đang được điều trị. Đây được cho là câu trả lời trước thắc mắc của người hâm mộ về việc cặp vợ chồng nổi tiếng này "mất tích" tại Oscar vừa qua.

Trong những bức ảnh, Ryan Reynolds và vợ ăn mặc giản dị và mỹ nhân được khao khát nhất thế giới năm 2010 Blake Lively thậm chí không trang điểm, thăm hỏi các em nhỏ và ẵm bồng cả bé sơ sinh. Trong khi đó, vợ cũ của Ryan - Scarlett Johansson - vô cùng lộng lẫy sải bước trên thảm đỏ.

Vợ chồng Ryan Reynolds rủ nhau đi từ thiện trong ngày diễn ra lễ Oscar lần thứ 85.

Cái tên đình đám không kém là cặp sao Titanic - Leonardo DiCaprio và Kate Winslet cũng vắng mặt tại sự kiện đình đám này, đáng chú ý là tài tử 38 tuổi đang ở cách đó chỉ vài bước chân.

Lý do là Leonardo bận rộn với lịch quay The wolf of wall street trên du thuyền với sâm banh và dàn mỹ nữ ở bến cảng Los Angeles (Mỹ), vì vậy, với tài tử này đến Oscar chắc gì đã vui hơn.

Một cặp vợ chồng sao cũng vắng mặt trong đêm hội điện ảnh lớn nhất hành tinh không lý do là Brad Pitt và Angelina Jolie. Nhiều trang web cho rằng, "bà Smith" không muốn là tâm điểm của sự xoi mói cho các tờ báo lá cải. Còn nhớ hồi năm 2012, sự hiện diện của Angelina Jolie tại Oscar 2012 trở thành trò cười và bị vô số trang mạng châm chích vì lỡ khoe chân quá đà.

Một cặp đôi khác cũng vắng mặt là Tom Cruise và Katie Holmes dù thời điểm này năm ngoái đã rất mặn nồng. Tuy nhiên khác với cặp Brangelina, việc bỏ lỡ bữa tiệc Oscar của cha mẹ Suri rất đáng thông cảm vì cả hai đã đường ai nấy đi.

 Leonardo DiCaprio bận rộn khóa môi người đẹp.
Đôi chân của Angelina Jolie là "tâm điểm" của Oscar 2012.
 Tom Cruise và Katie Holmes hạnh phúc ở Oscar năm ngoái.

Theo iHay

Theo iHay

Bạn có thể quan tâm