Trong danh sách những người được trả lương cao nhất trên mạng xã hội do Hopper HQ tổng hợp hàng năm, Kylie Jenner đứng ở vị trí thứ 4. Chủ hãng mỹ phẩm Kylie Cosmetics thường xuyên đăng ảnh tự chụp, quảng cáo cho thương hiệu chăm sóc da Kylie Skin cùng khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè và gia đình. Ngôi sao 23 tuổi ước tính thu về trung bình 1,4 triệu USD/bài đăng. Ảnh: Kylie. |
Trang cá nhân có 245 triệu lượt người theo dõi của Kylie Jenner thu hút người xem bởi cô thường xuyên đăng tải hình ảnh diện đồ gợi cảm. Từ ngày mới nổi tiếng đến nay, cô trung thành với một kiểu trang phục - bó sát khoe cơ thể và cắt xẻ táo bạo. Nhiều kiểu kết hợp của cô trở thành xu hướng cho giới trẻ. Theo Vogue, sức ảnh hưởng của Kylie trong làng thời trang lớn đến mức vài thương hiệu cảm thấy như được "ban phước" nếu cô tình cờ gắn thẻ họ vào bài đăng. Ảnh: Kylie. |
Selena Gomez xếp ở vị trí thứ 5 khi kiếm được 1,46 triệu USD/bài đăng. Năm qua, nữ ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp khi mở thương hiệu riêng. Nhờ sức ảnh hưởng lớn của Selena, các dòng mỹ phẩm mới tung ra được đón nhận nhiệt tình từ giới trẻ. Ảnh: Selena Gomez. |
Thay vì chú trọng vào trang phục, Selena quan tâm và cố gắng tạo điểm nhấn trong việc trang điểm hơn. Mỗi lần cô thay đổi kiểu tóc hay xuất hiện với lớp trang điểm mới lạ, người hâm mộ thường bất ngờ và dành cho nữ ca sĩ nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Selena Gomez. |
Kim Kardashian đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách khi cô có thể kiếm được 1,41 triệu USD/bài đăng. Cô thường đăng ảnh tự chụp bikini, vui đùa cùng con và quảng cáo dòng sản phẩm làm đẹp KKW Beauty, dòng quần áo SKIMS của mình. Ảnh: Kim Kardashian West. |
Lùm xùm đời tư không khiến việc kinh doanh thời trang của Kim xuống dốc. Ngược lại, nó còn giúp cô được chú ý và trở thanh tỷ phú. Giống em gái Kylie, phong cách của Kim không có nhiều thay đổi qua các năm. Gợi cảm trở thành yếu tố cần thiết mỗi khi phối đồ của ngôi sao 40 tuôi. Dù đã chia tay với Kanye West, Kim vẫn được nhìn thấy mang nhiều thiết kế của Yeezy. Ảnh: Kim Kardashian West. |
Với 170 triệu lượt theo dõi, siêu mẫu Kendall Jenner nằm ở vị trí thứ 10. Giống như các chị em gái của mình, cô thường xuyên sử dụng trang cá nhân để quảng bá các dự án cho nhãn hiệu rượu tequila cũng như chia sẻ hình ảnh phong cách cá nhân. Ảnh: Kendall. |
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Kendall ít xuất hiện trên các sàn diễn lớn trong năm qua. Khi trở lại show của Jacquemus mới đây, nữ người mẫu được khen ngợi nhờ thể hiện thần thái quyến rũ cùng thân hình không mỡ thừa. Từ lâu, Kendall Jenner là cái tên tiêu biểu trong việc dẫn đầu xu hướng, có ảnh hưởng lớn đến phong cách của giới trẻ. Thời trang dạo phố của cô mang tính ứng dụng cao, hướng đến sự năng động, khỏe khoắn, khác hẳn Kim hay Kylie. Ảnh: Kendall. |