Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao unisex của showbiz Hàn

Những người không phải là fan sẽ khó có thể biết được những ngôi sao này là nam hay nữ, nếu chỉ dựa vào vẻ ngoài.

6 năm gia nhập làng giải trí, vẻ tomboy của Amber chưa bao giờ thôi là đề tài bàn tán. Đến mức, tháng 7, thành viên f(x) phải lên tiếng về ngoại hình trên blog. "Cá nhân tin rằng nam hay nữ đều không bị bó buộc với vẻ ngoài cố định nào. Vẻ đẹp đến từ mọi hình dáng và kích thước" - cô ca sĩ 23 tuổi phát biểu.
Seventeen là nhóm nhạc nam mới ra mắt của Kpop, gồm 13 thành viên. Ở nhóm hip-hop, nhưng Vernon sở hữu vẻ đẹp mà bất kỳ cô gái nào cũng phải ganh tỵ. Mang dòng máu lai Hàn Quốc - Mỹ là một trong những nguyên nhân khiến Vernon đẹp đến như vậy.
Seventeen không chỉ có Vernon làm người hâm mộ bối rối mà còn cả Yoon Jeong Han. Gương mặt thanh tú cộng với mái tóc dài càng khiến chàng ca sĩ sinh năm 1995 trông giống con gái.
Trưởng nhóm Big Bang cũng là người nổi tiếng với phong cách unisex. Nếu nhìn thoáng qua tấm ảnh bìa của tạp chí Vogue số tháng 8/2013 sẽ khó có thể nhận thấy sự khác biệt giữa G-Dragon và cô người mẫu phía sau.
Ren của NU'EST được mệnh danh là "nữ hoàng sắc đẹp". Tuy nhiên, giọng hát và khả năng vũ đạo của chàng ca sĩ 20 tuổi hoàn toàn trái ngược với hình ảnh "xinh xắn" ở đời thường.
Tóc dài, mặt đẹp, khó ai có thể nghĩ rằng đây là Tae Min - "em út" và là giọng ca, người nhảy chính của nhóm nhạc nam SHINee. 
Hình ảnh của Jang Geun Suk ngày càng nữ tính. Đó là lý do mỹ nam You're so beautiful luôn dính tin đồn đồng tính. Trong một lần trả lời phỏng vấn của truyền thông Trung Quốc, Jang Geun Suk từng phát biểu: "Tôi không gay, tôi lưỡng tính". Tuy nhiên, đó là câu mà đến lúc này, người hâm mộ vẫn chưa biết là thật hay đùa.
Là người mê thể thao, nam tính, một trong những người lập nên đội bóng toàn sao của làng giải trí Hàn Quốc nhưng trong các tấm ảnh quảng bá sản phẩm âm nhạc, Junsu luôn rất "xinh".

H.G

Bạn có thể quan tâm