Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người cạo đầu vì tình yêu

Không hiếm những cặp tình nhân dùng cách cạo đầu để thể hiện tình yêu hay tiếp thêm sức mạnh cho người bạn đời, người yêu của mình.

Những người cạo đầu vì tình yêu

Không hiếm những cặp tình nhân dùng cách cạo đầu để thể hiện tình yêu hay tiếp thêm sức mạnh cho người bạn đời, người yêu của mình.

1. Cạo đầu để "cộng khổ" với vợ

Cô Dolly Stringer (đến từ Moultrie, bang Georgia, Mỹ) được chẩn đoán bị ung thư vú giai đoạn III (giai đoạn khá muộn và nguy hiểm). Khi ấy, Dolly phải cạo trọc đầu để điều trị bằng hóa chất trị liệu (hóa trị). Để ủng hộ và khích lệ tinh thần vợ, ông Bud Stringer cũng "bái bai" mái tóc của mình bằng "quả đầu" nhẵn thín.

Ông Bud Stringer chia sẻ nỗi đau bệnh tật với vợ.

Kỳ lạ thay, chính hành động này của ông Bud không chỉ động viên tinh thần lớn lao cho vợ mà còn giúp ông phát hiện sớm được khối u ác tính trên đầu. Kích thước của khối u đã to bằng nửa đồng xu và đã bắt đầu lây lan. Mặc dù vậy, ông Bud vẫn cảm thấy mình may mắn. Ngay sau đó, cặp đôi này đã nhận được vô số lời ca tụng và đồng cảm từ cư dân mạng.

2. Cạo đầu… yêu em

Riley cạo đầu để người yêu không cảm thấy khác biệt khi bị bệnh.

Để mình không trở nên khác biệt với người yêu bị rụng tóc vì điều trị ung thư, chàng trai Riley Nicolay, 18 tuổi, sinh viên năm nhất một trường đại học ở bang Iowa, Mỹ đã quyết định cạo trọc đầu mình.

Anh chàng còn giúp cho ước nguyện của bạn gái Deidre Sechi (18 tuổi) trở thành hiện thực nhờ tấm ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Bức ảnh hai người với cặp đầu trọc âu yếm nhìn nhau hạnh phúc chống chọi với bệnh tật được cư dân mạng truyền đi nhanh chóng với sự ngưỡng mộ chân thành.

3. Cạo đầu hình trái tim

Mái tóc đầy táo bạo của Thạch Đôn.

Thạch Đôn, (sinh năm 1993 ở Nội Môn, Trung Quốc) quyết định cắt mái tóc của mình thành hình trái tim to trên đỉnh đầu để thể hiện tình cảm với hai người con gái khác nhau. Anh chàng cho biết lý do cắt tóc với hình thù đặc biệt này một phần vì nhớ bạn gái cũ.

Lý do chính là cậu đang thầm thương trộm nhớ một cô bạn mới quen sau lần họp mặt đồng hương. Hình ảnh cô bạn xinh đẹp, dịu dàng cứ vương vấn mãi trong lòng và thôi thúc cậu làm gì đó để bày tỏ tình cảm của mình.

4. Cạo đầu trước ngày cưới

Lainie Shcultz cạo đầu trước ngày cưới.

Ba tuần trước đám cưới của mình vào tháng 3/2012, Lainie Shcultz đã cắt bỏ mái tóc nâu rất dày và đẹp của mình theo yêu cầu của bác sĩ cùng với sự giúp đỡ của vị hôn thê Joseph Jones (27 tuổi).

Năm 18 tuổi, Lainie đã phẫu thuật chữa căn bện ung thư tuyến thượng thận, nhưng 4 năm sau đó, Lainie phải nhập viện vì bệnh ung thư vú. Không bỏ rơi người yêu vì bệnh tật, Josheph đã luôn ở bên cạnh động viên cô trong suốt thời gian này. Dù đón tuần trăng mật trong bệnh viện song cả hai đều hạnh phúc với tình yêu của mình.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm