Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người chuyển giới thành công trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp

Nikkie de Jager, Hunter Schafer, Andreij Pejic là những người chuyển giới có sức ảnh hưởng đến giới thời trang lẫn trong lĩnh vực beauty blogger.

nguoi mau chuyen gioi anh 1

Nikkie de Jager (sinh năm 1994) là beauby blogger, nghệ sĩ trang điểm đình đám tại Mỹ. Năm 2015, video The Power of Make up (tạm dịch: Sức mạnh của trang điểm) trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người mất tự tin vào gương mặt mộc. Cô cũng trở thành "ngôi sao" trong lĩnh vực blogger từ thời điểm ấy.

nguoi mau chuyen gioi anh 6

Hunter Schafer (sinh năm 1999) là người mẫu chuyển giới quen mặt của làng thời trang Mỹ. Ngoài ra, cô còn là nhà hoạt động vì cộng đồng LGBT nổi tiếng trên mạng. Ở tuổi 21 tuổi, cô đã sải bước trên nhiều sàn diễn lớn như Miu Miu, Versace, Dior...

nguoi mau chuyen gioi anh 9

9X được xem là người hoạt động nghệ thuật đa năng khi bén duyên với lĩnh vực phim ảnh. Schafer từng góp mặt trong bộ phim đình đám Euphoria của hãng HBO với vai Jules Vaughn. Cô được người trẻ thuộc cộng đồng LGBTQ+ nói đã truyền cảm hứng cho nhiều người dám sống thật và theo đuổi ước mơ.

nguoi mau chuyen gioi anh 10

Andreja Pejic (sinh năm 1991) được xem là một trong những nghệ sĩ chuyển giới thành công nhất hiện tại. Trước khi trở thành phụ nữ, cô đã là mẫu lưỡng tính nổi tiếng trên nhiều sàn diễn lớn. Sau khi tìm lại được giới tính thật, cô có cơ hội xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo, đóng phim tại Hollywood.

Ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn và những cặp chị em nổi tiếng trên mạng

Bà xã Văn Quyết cùng em gái Quỳnh Anh, đôi song sinh Trúc Anh - Trâm Anh, hai chị em Á hậu Tường San đều được dân mạng chú ý nhờ tài năng và ngoại hình nổi bật.

Hoài Vỹ

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm