Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người đẹp 'đón đầu' xu hướng thu đông 2013

Vừa mới trình làng tại tuần lễ thời trang thu - đông, các mẫu thiết kế của các thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Fendi, hay Rochas đã ngay lập tức được các người đẹp chọn lựa.

Những người đẹp 'đón đầu' xu hướng thu đông 2013

Vừa mới trình làng tại tuần lễ thời trang thu - đông, các mẫu thiết kế của các thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Fendi, hay Rochas đã ngay lập tức được các người đẹp chọn lựa.

Tuần lễ thời trang thu - đông 2013 kết thúc cách đây chưa lâu, nhưng các mẫu thiết kế "mới ra lò" đã nhanh chóng xuất hiện trên đường phố cũng như trong các bữa tiệc. Các người đẹp như Kate Moss, Blake Lively, hay  Nicole Kidman đều không thể đợi đến mùa thu mới diện những bộ trang phục tuyệt đẹp này, mà họ chọn cách đi trước đón đầu xu hướng.

Là khách mời tại sự kiện L'Oreal Kérastase Paris gần đây, siêu mẫu hàng đầu thế giới diện chiếc váy dây thêu ren nằm trong bộ sưu tập thu - đông 2013 của nhà mốt Louis Vuitton. Điều này không có gì ngạc nhiên bởi trước đó Kate Moss đã tham gia trình diễn một trong những mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập này.

Kate Moss luôn chọn những bộ trang phục "nóng hổi" nhất để tham dự sự kiện. Bộ jumpsuit mỏng manh, trong suốt của nhà mốt Saint Laurent tất nhiên không thể lọt khỏi tầm ngắm của chân dài đình đám nhất xứ sương mù.

Rosie Huntington-Whiteley là một trong những chủ nhân đầu tiên, sở hữu chiếc túi da, in họa tiết da báo sang trọng nằm trong bộ sưu tập thu - đông 2013 của Burberry Prorsum.

Siêu mẫu Karlie Kloss mặc một trong những mẫu thiết kế thu - đông của Mary Katrantzou khi tham dự một bữa tiệc, nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris. Chiếc váy không chỉ độc đáo ở họa tiết mà kiểu dáng cũng rất lạ mắt.

Nữ diễn viên Blake Lively mặc chiếc miniskirt màu đỏ rượu của nhà thiết kế Marios Schwab khi đến tham dự một buổi công chiếu phim ở Los Angeles.

Victoria Beckham tự lăng xê mẫu áo choàng kẻ ô của cô đến với các tín đồ thời trang thế giới.

Trong buổi công chiếu bộ phim mới Nicole Kidman tham gia mang tên Stoker, nữ diễn viên 45 tuổi thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ đầm ôm bó sát "mới ra lò" của L'Wren Scott.

Kirsten Dunst không chịu thua kém khi khoác lên người một mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập thu - đông 2013 của Proenza Schouler, nhưng với một phiên bản màu khác.

Anna Dello Russo - cố vấn sáng tạo của tạp chí Vogue Nhật - cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng khi chọn áo khoác lông thú, một trong những mẫu thiết kế mới nhất của Fendi, tại tuần lễ thời trang Paris.

Không cần đợi đến lúc trình diễn, mẫu áo choàng hình quả chuông, in họa tiết hoa của Rochas đã được Giovanna Battaglia, biên tập viên thời trang của tạp chí L'Uomo Vogue, lăng xê thành công.

Chỉ vài giờ sau khi xuất hiện trên sàn catwalk, mẫu áo choàng lông phong cách nam tính của Fendi đã được Carine Roitfeld - cựu tổng biên tập tạp chí Vogue Pháp - diện trên đường phố Milan.

Trong buổi tiệc ra mắt ấn phẩm thứ 2 của tạp chí CR Fashion Book, do chính Carine Roitfeld làm tổng biên tập, bà lại một lần nữa khẳng định gu thời trang "đi trước thời đại" bằng cách chọn chiếc váy họa tiết chấm bi dễ thương của Givenchy.

Minh Đức

Theo Infonet

Minh Đức

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm