Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người đẹp Hoa ngữ 'cưa sừng làm nghé'

Tuyên Huyên, Tiêu Tường, Phan Nghinh Tử và Lưu Hiểu Khánh vẫn tự tin hóa thân thành các thiếu nữ đôi mươi mặc dù đã ngoài 40 tuổi.  

Những người đẹp Hoa ngữ 'cưa sừng làm nghé'

Tuyên Huyên, Tiêu Tường, Phan Nghinh Tử và Lưu Hiểu Khánh vẫn tự tin hóa thân thành các thiếu nữ đôi mươi mặc dù đã ngoài 40 tuổi.  

>> Những mỹ nam Hàn vẫn còn độc thân ở tuổi 40
>> Những mỹ nhân Hoa ngữ cặp kè 'phi công trẻ'

Tuyên Huyên

Tuyên Huyên hiện giờ đã bước sang tuổi 42. Tuy nhiên, trong bộ phim Tiết Bình Quý và Vương Bảo Xuyến, cô nàng lại thể hiện nhân vật thiếu nữ18 tuổi - Vương Bảo Xuyến. Mặc dù đã trang điểm khá kỹ nhưng chiếc cổ đầy nếp nhăn đã "tố cáo" tuổi thật của Tuyên Huyên. Đặc biệt trong các cảnh quay với diễn viên nữ khác, trông Tuyên Huyên càng trở nên già dặn.

Tiêu Tường

Bước sang tuổi 44, Tiêu Tường không còn giữ được những nét quyến rũ từng giúp cô giành danh hiệu Đệ nhất mỹ nữ Đài Loan thưở nào. Chính vì vậy, không ít khán giả đã phàn nàn khi cô được chọn thể hiện vai mỹ nữ 18 tuổi Tuyết Mai trong Liêu Trai 3.

Lưu Hiểu Khánh

Lưu Hiểu Khánh đã bước sang tuổi 45 khi thể hiện vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Võ Tắc Thiên (1995). Khác với Tuyên Huyên và Tiêu Tường, Lưu Hiểu Khánh tuy "cưa sừng làm nghé" vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả bởi vẻ đẹp "trẻ mãi không già" của bà.

Phan Nghinh Tử

Bên cạnh Lưu Hiểu Khánh, Phan Nghinh Tử được coi là "huyền thoại bất lão" trên màn ảnh Hoa ngữ.Vì vậy, mặc dù đã ngoài 40 tuổi khi được chọn thể hiện vai Võ Tắc Thiên từ khi trẻ đến già trong Nhất đại nữ hoàng, Phan Nghinh Tử vẫn hoàn thành tốt vai diễn. Nữ diễn viên này đã thể hiện thành công vẻ trẻ trung cũng như sắc đẹp rực rỡ của thiếu nữ Võ Tắc Thiên.

Đến khi 50 tuổi, Phan Nghinh Tử tiếp tục khiến khán giả ngỡ ngàng khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ xinh lung linh. Nhìn tạo hình của Phan Nghinh Tử, ai cũng nghĩ người đẹp này chỉ mới ở độ tuổi đôi mươi.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm