Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người đẹp Hollywood không thích tập thể dục

Kristen Stewart, Blake Lively, Mila Kunis… là những kiều nữ có thân hình cân đối, quyến rũ ở Hollywood nhưng không nhờ chăm chỉ tập luyện.

Minh tinh trẻ tuổi Emma Stone từng gây xôn xao khi xuất hiện với thân hình gầy đáng báo động. Nữ diễn viên chia sẻ cô gặp căng thẳng khi đến trung tâm tập thể thao. Emma nói: “Tôi không thể chịu nổi khi đi tập gym. Vì lý do nào đó mà tôi thấy căng thẳng. Tôi chỉ mong ngóng thoát ra khỏi đó . Tôi cảm giác như mình bị rơi vào bẫy, xung quanh đều là máy móc. Tôi không lo lắng đến cân nặng dù có vẻ như đó là chủ đề được truyền thông quan tâm. Đối với tôi, bơi lội tức là tập luyện rồi”.
Minh tinh trẻ Emma Stone từng gây xôn xao khi xuất hiện với thân hình gầy báo động. Nữ diễn viên chia sẻ, cô căng thẳng khi đến phòng tập thể thao. Emma cho biết: “Tôi không thể chịu nổi tập gym. Tôi chỉ mong thoát ra khỏi đó. Tôi cảm giác như mình bị rơi vào bẫy, xung quanh đều là máy móc. Tôi không lo lắng đến cân nặng dù đó là chủ đề được truyền thông quan tâm”.
Cô đào Blake Lively luôn xuất hiện trong top những người đẹp quyến rũ của Hollywood. Tuy nhiên theo Blake, cô có được thân hình cân đối không phải nhờ cậy đến luyện tập thể thao. Ngược lại, nữ diễn viên thậm chí không có chế độ ăn uống kiêng khem. “Tôi luôn bận rộn với công việc. Tôi không cần đến huấn luyện viên riêng để ý đến bữa ăn của mình. Một ngày mới của tôi sẽ không thể bắt đầu nếu thiếu sữa sô cô la nóng hoặc nhấm nháp vài thanh sô cô la” – ngôi sao Sắc đẹp vĩnh cửu nói.
Cô đào Blake Lively luôn xuất hiện trong top những người đẹp quyến rũ của Hollywood. Tuy nhiên Blake may mắn sở hữu thân hình cân đối mà không phải nhờ cậy đến luyện tập. Nữ diễn viên thậm chí không ăn uống kiêng khem. “Tôi luôn bận rộn với công việc. Tôi không cần đến huấn luyện viên riêng để ý đến bữa ăn của mình. Một ngày mới của tôi sẽ không thể bắt đầu nếu thiếu sữa, socola nóng" – ngôi sao Sắc đẹp vĩnh cửu nói.
Kristen Stewart may mắn sở hữu vóc dáng thon thả và khỏe khoắn do cơ địa vốn có. “Thân hình tôi gầy tự nhiên. Gia đình tôi ai cũng vậy, vì thế tôi không cần phải tập luyện nhiều hoặc ăn kiêng” – nữ diễn viên trẻ nói.
Kristen Stewart may mắn sở hữu vóc dáng thon thả và khỏe khoắn do cơ địa vốn có. Kristen nói với tạp chí Interview: “Thân hình tôi gầy tự nhiên. Gia đình tôi ai cũng vậy, vì thế tôi không cần tập luyện nhiều hoặc ăn kiêng”.
Angelina Jolie khiến nhiều huấn luyện viên nghi ngờ khi cô tiết lộ không cần tập luyện mà vẫn thể hiện được những pha hành động trong phim. Minh tinh nói: “Tôi thực sự không tập tành. Tôi vẫn thường nhẹ cân, tôi cũng thích chạy nhảy xung quanh và vận động. Vì thế các vai diễn hành động không phải là thử thách lớn với tôi”. Thân hình gầy gò xanh xao của bà mẹ 6 con gần đây khiến người hâm mộ lo lắng.
Angelina Jolie khiến nhiều huấn luyện viên nghi ngờ khi tiết lộ không cần tập luyện mà vẫn thể hiện được những pha hành động trong phim. Minh tinh nói: “Tôi thực sự không tập tành. Tôi vẫn thường nhẹ cân, tôi cũng thích chạy nhảy và vận động. Vì thế, các vai diễn hành động không phải là thử thách lớn với tôi”. Trong ảnh, thân hình gầy gò, xanh xao của bà mẹ 6 con gần đây khiến người hâm mộ lo lắng.
Jennifer Lawrence sở hữu thân hình đầy đặn gợi cảm, nhưng ít ai biết rằng cô không hề ăn kiêng lẫn vận động thể thao. Ngôi sao của X Men chỉ tập luyện khi có vai diễn mới. Cô khẳng định: “Chẳng gì có thể thúc đẩy tôi tập tành. Tôi không phải kiểu người ăn kiêng và tập thể thao, đó không phải là tôi”.
Jennifer Lawrence sở hữu thân hình đầy đặn, nhưng ít ai biết cô không hề ăn kiêng lẫn vận động thể thao. Ngôi sao của X Men chỉ tập luyện khi có vai diễn mới. Cô khẳng định: “Chẳng gì có thể thúc đẩy tôi tập tành. Tôi không phải kiểu người ăn kiêng và tập thể thao, đó không phải là tôi”.
Lần duy nhất Mila Kunis tập luyện là khi cô chuẩn bị cho vai diễn trong Black Swan. Nhân vật vũ công múa ballet yêu cầu Mila chỉ nặng 43kg. Sau khi bộ phim đóng máy, người đẹp trở về với cân nặng như cũ. Mila chia sẻ cô là người ưa vận động nhưng ghét tập thể dục.
Lần duy nhất Mila Kunis tập luyện là khi cô chuẩn bị cho vai diễn trong Black Swan. Nhân vật vũ công múa ballet yêu cầu Mila chỉ nặng 43kg. Sau khi bộ phim đóng máy, người đẹp trở về với cân nặng cũ. Mila chia sẻ, cô là người ưa vận động nhưng ghét tập thể dục.
Khi được hỏi về bí quyết tập luyện giữ dáng, người đẹp của các phim truyền hình Krysten Ritter khẳng định cô không phải là tuýp người chăm tập thể dục. “Ước gì tôi có vài bí quyết nhưng tôi không phải là người để nói về chuyện tập tành” – Krysten nói.
Khi được hỏi về bí quyết tập luyện giữ dáng, người đẹp phim truyền hình Krysten Ritter khẳng định cô không thuộc tuýp người chăm tập thể dục.

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm