Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người đẹp mặc xấu nhất lễ trao giải Oscar

"Người đàn bà đẹp" Julia Roberts, bà bầu Kerry Washington, Elsa Pataky... là những mỹ nhân mặc kém tinh tế nhất tại lễ trao giải Oscar 2014.

Sally Hawkins mất điểm toàn tập với bộ đầm in hoa văn chằng chịt từ trên xuống dưới. Phần cổ áo được thiết kế quá kín cổng cao tường cũng làm mất đi nét quyến rũ của người mặc.
Người đẹp Anna Kendrick nhạt nhòa trên thảm đỏ vì chọn bộ đầm có quá nhiều điểm nhấn, dẫn đến rối mắt như chi tiết xẻ cao, những khoảng hở gợi cảm.
Nữ diễn viên Veerle Baetens sở hữu vóc dáng khá đẹp, tuy nhiên, chiếc váy bầu này đã nuốt mất dáng của người đẹp.
Khoác lên người tông màu ánh kim từ đầu đến chân, Kristin Chenoweth bị ví như một bức tượng vàng Oscar.
Từng được bình chọn là một trong những bà bầu có gu thời trang ấn tượng nhất Hollywood, nhưng lần này Kerry Washington đã khiến người hâm mộ thất vọng khi diện bộ đầm nhăn nhúm và không tôn được vóc dáng cơ thể.
Bà bầu Elsa Pataky còn "thảm họa" hơn khi chọn chiếc váy lấp lánh, ôm trọn lấy vòng bụng như thể muốn thông báo cho mọi người biết cô đang mang bầu.
Bộ váy ren của "người đàn bà đẹp" Julia Roberts bị nhiều biên tập viên thời trang xếp vào danh sách "thảm họa" vì quá nhiều chi tiết, không có điểm nhấn.
Bộ đầm của Jennifer Garner gợi nhớ đến những chiếc rèm cửa và không phải lựa chọn hoàn hảo để các mỹ nhân khoe dáng trên thảm đỏ.
Bà xã Will Smith mắc lỗi chọn trang phục rườm rà, kém sang.
Cựu ngôi sao điện ảnh Liza Minnelli gây choáng với màn "thả rông" vòng một trên thảm đỏ Oscar. Bộ cánh màu xanh của Liza giống trang phục ngủ hơn là đồ đi dự tiệc.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm