Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người đẹp mặc xấu trên thảm đỏ People's Choice

Emma Watson, Sandra Bullock, Jennifer Aniston là những mỹ nhân bị liệt vào danh sách mặc xấu nhất tại lễ trao giải People's Choice Awards 2013.

Những người đẹp mặc xấu trên thảm đỏ People's Choice

Emma Watson, Sandra Bullock, Jennifer Aniston là những mỹ nhân bị liệt vào danh sách mặc xấu nhất tại lễ trao giải People's Choice Awards 2013.

Nữ diễn viên 33 tuổi Morena Baccarin chọn bộ jumpsuit màu trắng của Donna Karan để khoe dáng, tuy nhiên, nhìn cô như đang mặc đồ ngủ ở nhà đi tiệc.

Trong khi đó, bộ trang phục của Emma Watson lại quá rối mắt, không có điểm nhấn rõ ràng.

Kết hợp chân váy bút chì và áo corset ren của Vera Wang, Sandra Bullock để lộ vòng eo bánh mì và không khoe được vòng một gợi cảm. 

Đôi giày màu hồng cũng quá "lệch tông" với bộ trang phục màu sắc đen tối của Sandra. Regina King (phải), người bạn đồng hành của Sandra Bullock cũng không ăn mặc khá khẩm hơn.

Lập cú đúp tại lễ trao giải ở các hạng mục "Người phụ nữ quyến rũ nhất năm" và "Nữ diễn viên được yêu thích nhất", nhưng Jennifer Lawrence lại không phải một trong những mỹ nhân mặc đẹp nhất. Chiếc váy đính kim sa lấp lánh của thương hiệu Valentino không giúp người đẹp ghi điểm.

Chiếc thắt lưng màu đen, bản to không hợp với bộ váy dài thướt tha, mỏng manh, nữ tính mà nữ diễn viên 43 tuổi Ellen Pompeo mặc trên người.

Jennifer Aniston lộ quá nhiều nhược điểm cơ thể với chiếc váy da của Dior, và một trong những lỗi lầm nghiêm trọng nhất của người dẹp là đã "thả rông" vòng một.

Melissa Rauch chọn thời trang Junko Yoshioka để diện ở lễ trao giải People's Choice Awards 2013, tuy nhiên, chiếc váy lại hơi bị nhàu ở phần thân dưới.

Khó có thể nhìn thấy đường cong nào trên cơ thể Olivia Munn với bộ trang phục thiết kế khó hiểu này.

Chiếc váy màu hồng phớt hiệu Christian Siriano của Kaley Cuoco thích hợp để diện trên sân khấu ca nhạc thiếu nhi hơn thảm đỏ.

Lỗi phối màu khiến cho bộ trang phục của nữ diễn viên 30 tuổi Sophia Bush không thật sự ấn tượng. Người đẹp nên chọn một chiếc áo màu sáng để mix cùng bộ đồ màu ghi.

Katy Perry xấu từ kiểu tóc, cách trang điểm cho đến trang phục.

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm