Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người mẫu đặc biệt trên sàn diễn New York

New York Fashion Week mùa xuân hè 2016 là cơ hội tỏa sáng của người mẫu béo Candice Huffine và Ashley Graham.

Từ năm 2014, người mẫu béo bắt đầu khẳng định chỗ đứng trong làng thời trang. Không chỉ chụp ảnh quảng cáo, các nàng béo còn tự tin sải bước trên sàn catwalk. Có thể kể đến một vài cái tên tiêu biểu như Ashley Graham, Robyn Lawley... Mới đây, Ashley tiếp tục tỏa sáng ở show thuộc khuôn khổ New York Fashion Week. 
Trong trang phục nội y do chính mình thiết kế, chân dài 27 tuổi khoe đường cong đầy đặn trước đông đảo người xem. "Tôi nghĩ trông mình khá ổn" - Ashley chia sẻ. 
Hầu hết những người mẫu tham gia show này đều sở hữu vóc dáng quá khổ. Ashley Graham quan niệm, một bộ nội y được coi là sexy khi nó vừa vặn với cơ thể người phụ nữ. 
Người đẹp cũng tâm sự cô không bao giờ thiết kế trang phục với mục đích "ngụy trang" những ngấn mỡ trên cơ thể. 
Sàn diễn thời trang New York mùa xuân hè 2016 còn đánh dấu lần đầu tiên sải bước của Candice Huffine (size 16). Trước đó, cô từng chụp ảnh bìa cho tạp chí Vogue Italy và làm gương mặt đại diện của Mango. 
Chân dài Mỹ chia sẻ trên trang cá nhân rằng, buổi sáng hôm sau thức dậy, cô vẫn còn nguyên cảm giác vinh dự và tự hào vì được tham gia show thời trang tuyệt vời. 
Từ mùa thu đông 2015, hãng thời trang FTL Moda đã gây chú ý bởi dàn người mẫu đặc biệt. Họ có thể là người khuyết tật hoặc những nhân viên công sở bình thường. Với show xuân hè tại New York, thương hiệu này tiếp tục thu hút giới mộ điệu khi dành một suất diễn cho cô gái 19 tuổi mắc hội chứng Down - Madeline Stuart. 
Madeline vô cùng hạnh phúc vì ước mơ cô ấp ủ từ lâu đã thành hiện thực. 
Show thời trang FTL Moda còn là cơ hội tỏa sáng của Rebekah Marine - cô gái khiếm khuyết cánh tay phải. Khi quyết định theo đuổi sự nghiệp người mẫu, Rebekah bị hầu hết công ty từ chối. Nhưng với niềm đam mê mãnh liệt, cô vẫn miệt mài tìm kiếm cơ hội. 
Rebekah được ê-kíp hỗ trợ mặc trang phục trong hậu trường. 

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy ghi điểm thời trang ở New York

Những nhân vật đình đám trong làng giải trí châu Á là khách mời thường xuyên ở các tuần lễ thời trang lớn như New York, Paris, London.

Minh Đức

Ảnh: Popsugar

Bạn có thể quan tâm