Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người tình màn ảnh đẹp lung linh của Park Shin Hye

Jang Geun Suk, Lee Min Ho, Yoon Shi Yoon và Jung Yong Hwa là những nam diễn viên điển trai đã sánh duyên ăn ý bên người đẹp họ Park.

Dù cả hai diễn viên đã đảm nhiều vai chính nhưng vai diễn mang lại thành công nhất cho cả Park Shin Hye lẫn Jang Geun Suk là trong bộ phim You're Beautiful.
Vào vai cô nàng giả trai để gia nhập nhóm nhạc do chính "mỹ nam đẹp hơn hoa" dẫn dắt, cặp đôi này đã không tránh khỏi mũi tên của nữ thần tình yêu khi phát hiện tình cảm thật sự của trái tim.
Diễn xuất ngọt ngào, kết hợp ăn ý, cặp đôi đã nhiều lần lọt top Những cặp đôi thần tượng được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn.
Anh chàng trưởng nhóm CNBlue - Jung Yong Hwa nhận được nhiều lời tán thưởng từ công chúng khi kết hợp cùng người đẹp Park Shin Hye trong Heart Strings.
Không chỉ đánh dấu sự góp mặt lần đầu của anh trên màn ảnh nhỏ, vai diễn còn giúp khán giả có cái nhìn chân thực hơn về thế giới nội tâm chất chứa trong con người anh thông qua vai diễn chàng ca sĩ bất cần đời, sống không chí hướng.
Chính người con gái đặc biệt do Park Shin Hye đảm vai xuất hiện đã làm thay đổi cuộc đời anh, khiến anh cảm thấy yêu cuộc sống và trân trọng những thứ đang diễn ra với mình hơn.
Sở hữu gương mặt thiên thần cùng nội tâm tốt đẹp, vai diễn của Yoon Shi Yoon trong Flower Boy Next Door được công chúng đón nhận nhiệt tình khi bén duyên cùng mỹ nhân họ Park.
Sự nồng ấm và quan tâm đặc biệt đối với nhân vật của Park Shin Hye của anh đã giúp cô nàng mắc hội chứng sợ con người hòa nhập lại với cuộc sống và cởi mở hơn trong cách thể hiện tình cảm thật.
Với màn ghép đôi đẹp như tranh vẽ, không ít khán giả đã thầm mong cặp đôi Park - Yoon "phim giả tình thật" khi cả hai vẫn còn đang độc thân.
Tuy nhiên, với "cơn bão Kim Tan" ập đến trong bộ phim The Heirs, sự chờ đón ấy đã được chuyển hướng hoàn toàn sang cho anh chàng Lee Min Ho.
Rũ bỏ hết những rào cản về giai cấp, địa vị trong xã hội, anh chàng Kim Tan do Lee Min Ho đảm vai đã dùng trái tim chân thành để cảm hóa trái tim của Cha Eun Sang do Park Shin Hye đảm vai.
Xem phim, ngoài việc mãn nhãn bởi sự kết hợp đẹp như trong mơ của cặp đôi Lee - Park, khán giả còn được trải nghiệm cùng các nhân vật trong phim một tình yêu thuần khiết thật sự của tuổi học trò.

Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm