Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nhân vật có thể chết trong 'Game of Thrones' mùa 7

Chết chóc luôn là phần không thể thiếu của "Game of Thrones". Cứ sau mỗi mùa, người xem lại chuẩn bị tinh thần chia tay những nhân vật mà họ yêu thích.

Game of Thrones 7 anh 1
Bộ ba Jon Snow, Danerys Targaryen và Tyrion Lannister: Đây sẽ là điều không thể tin được với Game of Thrones mùa 7 nếu một trong ba nhân vật này hoặc thậm chí là cả ba người bị kết liễu bởi bộ đôi biên kịch David Benioff và D.B. Weiss. Nhưng sau cái chết của Jon Snows mùa 5, giả thuyết này xét cho cùng vẫn có thể xảy ra để phục vụ cho việc thu hút tỷ suất xem đài, tạo kịch tính mới, loại đi một ứng cử viên Ngôi Báu Sắt hoặc tạo cơ sở để họ hồi sinh trong mùa 8.
Game of Thrones 7 anh 2
Arya và Sansa Stark: Người xem hẳn không còn lạ lẫm với việc chứng kiến một thành viên của nhà Stark ra đi: từ lãnh chúa gia tộc Eddard Stark và phu nhân Catelyn, đến người con đầu Robb Stark và gần đây là cậu út Rickon Stark. Hai tiểu thư cuối cùng của Winterfell đang ở trong tình thế nguy hiểm khi Arya đã theo sự nghiệp sát thủ, còn Sansa thì quyết tâm trả thù bà hoàng Cersei Lannister. Với những tham vọng đó, không gì có thể đảm bảo một trong hai cô gái sẽ an toàn đến tập cuối cùng.
Game of Thrones 7 anh 3
Bran Stark: Trong mùa 6, người thừa kế của dòng họ Stark chính thức trở thành Quạ Ba Mắt. Vừa ở phía bên kia bức tường, vừa mất đi khả năng di chuyển và nơi ẩn náu, Bran Stark rất khó sống sót qua những đợt tấn công tiếp theo của Bóng Trắng nếu như thiếu đi người bảo vệ. Ngoài ra, sự mệnh của cậu còn vô cùng đặc biệt khi phải đương đầu với thế lực siêu nhiên để mang lại bình yên cho Westeros. 
Game of Thrones 7 anh 4
Davos Seaworth và Brienne Tarth: Hai chiến binh được khán giả yêu thích bởi lòng quả cảm, trung thành. Họ không ngại hiểm nguy và luôn thực hiện bất cứ yêu cầu nào được lãnh chúa giao cho. Nhưng trong Game of Thrones, họ lại là kiểu nhân vật khó tồn tại, nhất là trong bối cảnh chiến trận giữa hai nhà Stark và Lannister. 
Game of Thrones 7 anh 5
Grey Worm: Từ bên kia lục địa, chàng thủ lĩnh của đội quân thiện chiến Unsullied đã theo chân Danerys Targaryen, băng qua eo Biển Hẹp để giúp cô giành lại ngôi báu sắt. Đóng vai trò chủ chốt trong quân lực của nữ hoàng rồng, trách nhiệm và cả nguy cơ bị đe doạ tính mạng của Grey Worm đang lớn hơn bao giờ hết.
Game of Thrones 7 anh 6
Theon và Yara Greyjon: Sau khi bị Euron chiếm ngôi quần đảo Sắt, hai chị em họ đã quyết định gia nhập vào đội quân nhà Targaryen. Nhưng ngoài cuộc chiến lớn diễn ra tại King's Landing, Theon và Yara còn phải đối đầu với lực lượng thuỷ quân của chú mình. Trong trailer phần 7, hạm đội hùng hậu mà Euron cho đóng chuẩn bị hoàn thành và được dự đoán sẽ nhắm vào chuyến hồi hương của Daenerys Targaryen. Hai trận chiến với hai kẻ thù tàn ác, không gì có thể đảm bảo cho tính mạng của hai chị em.
Game of Thrones 7 anh 7
The Night King: Bất kể trận chiến giữa loài người với bóng trắng diễn ra thế nào, thì cái chết của hắn là kết cục đã được tiên đoán trước. The Night King là phản diện của mọi phản diện trong Game of Thrones, nhân vật duy nhất có thể đưa thế trận trò chơi vương quyền trở về hai thế lực: siêu nhiên và con người. Kẻ thù của The Night King bao gồm Bran Stark sau khi là Quạ Ba Mắt, những chủ nhân thanh kiếm Valyrian và rồng.
Game of Thrones 7 anh 8
Cersei Lannister: Ở những tập cuối cùng của mùa 6, King's Landing đã xảy ra cuộc thảm sát kinh hoàng khi con gái duy nhất của lãnh chúa thành Casterly Rock cho nổ tung đại điện Baelor. Với tư tưởng lạm dụng quyền lực, bà hoàng một thời này đang là nhân vật có nhiều kẻ thù nhất Game of Thrones gồm nhà Stark với hai tiểu thư Sanra và Arya, quân đội của Danerys Targaryen, gia tộc Tyrell, hội Rắn Cát xứ Dorne và các tín đồ của Thất Diện Giáo.
Game of Thrones 7 anh 9
Jaime Lannister: Con trai cả của thành Casterly Rock là nhân vật có sự chuyển biến ngoạn mục nhất Game of Thrones. Từ một "Kẻ Giết Vua" cùng mối tình loạn luân với chị gái sinh đôi của mình, anh ngày càng được người xem yêu mến, dành nhiều tình cảm. Nhưng trong tình thế hiện tại, việc ủng hộ Cersei Lanniser để đối đầu trước vô số kẻ thù xung quanh rõ ràng không phải là lựa chọn ngôn ngoan để sống sót trong trò chơi vương quyền.
Game of Thrones 7 anh 10
Littlefinger: Ít ai biết rằng người đàn ông có xuất thân nghèo hèn, không gia thế, không quân đội này lại chính là người tạo nên "Cuộc chiến năm vua" một thời. Trong tập phim cuối cùng của phần 6, Littlefinger đã thú nhận cho Sansa Stark biết mục tiêu thực sự của gã: lên ngôi báu sắt làm chủ toàn bộ bảy vương quốc. Tham vọng quá lớn này sẽ khiến hắn dần trở nên liều lĩnh, đánh mất sự thông thái của mình. 
Game of Thrones 7 anh 11
Euron Greyjoy: Sau Ramsay Bolton, vị vua mới của quần đảo Sắt sẽ là nhân vật phản diện mới không kém phần xuất sắc của Game of Thrones. Nhiều phán đoán cho rằng trong mùa 7, đoàn thuyền chiến của hắn trên đường trở về Westeros sẽ đụng độ Daenerys và xảy ra chiến tranh. Với quân lực hiện tại, Euron rõ ràng không thể là đối thủ của nữ hoàng rồng và nguy cơ bại trận cũng khá cao.

Duy Vũ

Bạn có thể quan tâm