Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nhóc tì đáng yêu nhất showbiz Việt

Các công chúa, hoàng tử của làng giải trí Việt cũng nổi tiếng và được yêu thích chẳng thua kém bé Suri Cruise hay đám nhóc nhà Brangelina.

Những nhóc tì đáng yêu nhất showbiz Việt

Các công chúa, hoàng tử của làng giải trí Việt cũng nổi tiếng và được yêu thích chẳng thua kém bé Suri Cruise hay đám nhóc nhà Brangelina.

>> Những nhóc tỳ được săn đón nhiều nhất ở Hollywood 2011
>> Những nhóc tỳ ưa thể hiện nhất làng giải trí

1. Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la

Có cha là '"dân chơi" nổi tiếng, mẹ là nhan sắc bậc nhất của showbiz Việt, không ngạc nhiên khi cậu bé Subeo trở thành "người của công chúng" từ khi mới chào đời.

"Bé Subeo cái gì cũng giống bố, được cái là nụ cười, làn da trắng và chân là giống mẹ", Hà Hồ chia sẻ. Nhưng đến nay, tất tật những thông tin về Subeo chỉ là nhỏ giọt vì cha mẹ bé vẫn quyết tâm giấu kín.

 
Bức ảnh hiếm hoi Hồ Ngọc Hà chụp cận mặt bé SuBeo.
Miệng và mũi Subeo rất giống "bố" Cường.

2. Công chúa nhà Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Nếu như Trần Bảo Sơn – Trương Ngọc Ánh được coi là cặp đôi đáng mơ ước nhất showbiz Việt thì cục cưng của họ - cô con gái Bảo Tiên (tên ở nhà là Devon) cũng rất được giới truyền thông và công chúng quan tâm. Một phần vì Bảo Tiên rất dễ thương trong những shoot hình đã xuất hiện trên báo chí, một phần công chúng muốn biết con gái của cặp đôi danh tiếng ở cuộc sống thực sẽ như thế nào.

Thực ra, Bảo Tiên cũng giống tất cả các cô bé cùng tuổi khác. Cô bé cũng thích làm điệu và được mẹ Trương Ngọc Ánh chăm chút rất cẩn thận. 3 tuổi rưỡi, cô bé ngày càng lém lỉnh, đáng yêu và luôn có cá tính riêng.

 
Bảo Tiên rất dễ thương.
 
Bé giống bố và nghịch như con trai. 
 
Càng lớn, nét đẹp Bảo Tiên thừa hưởng từ bố mẹ càng rõ nét.

3. Quý tử của Quang Dũng và Jennifer Phạm

Nhắc đến "tiểu bảo bối" đáng yêu của sao Việt, không thể bỏ qua quý tử của Quang Dũng và Jennifer Phạm, bé Bảo Nam. Tuy hạnh phúc gia đình đã đứt gánh giữa đường, nhưng cậu nhóc này luôn là niềm tự hào của cả bố lẫn mẹ.

Ngay khi mới chào đời, Bảo Nam đã gây chú ý cho báo chí và dư luận bởi vẻ bụ bẫm, dễ thương và hiếu động. Thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, càng lớn, Bảo Nam càng có nét và đẹp trai.

 
Giây phút ngơ ngác của bé Nam lúc 22 tháng tuổi.
 
Bảo Nam chụp trong sinh nhật 3 tuổi.
 
Dù nhỏ tuổi nhưng cậu bé ăn mặc đã rất có phong cách và biết tạo dáng trước ống kính.

4. Quý tử của Thân Thúy Hà

Dường như sự tinh nghịch, kháu khỉnh và đáng yêu của bé Duy Anh đã giúp nữ diễn viên Thân Thúy Hà quên đi nỗi buồn của người mẹ cô đơn vì cuộc hôn nhân tan vỡ.

Mới hơn 2 tuổi, nhưng Duy Anh đã khá quen mặt với công chúng và báo chí. Cậu bé lém lỉnh hay làm mẹ cười bằng nhiều trò ngộ nghĩnh và những khám phá thú vị.

 Duy Anh hay làm mẹ cười bằng những trò ngộ nghĩnh.
Cậu bé rất hiếu động và lém lỉnh.

5. Hai công chúa siêu quậy nhà Quyền Linh

Hai chị em "Hạt Dẻ - Lọ Lem" nhà Quyền Linh luôn là nhân vật thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện. Vẻ ngoài đáng yêu của 2 ngôi sao nhí thường rơi vào tầm ngắm của cánh phóng viên, nhưng đã quá quen mặt trước ống kính, 2 bé chẳng hề tỏ ra sợ hãi, tự tin chụp và tạo dáng.

Đầu năm 2012 trong một cuộc bình chọn dành cho sao và nhóc tì, hai bé Lọ Lem - Hạt Dẻ (nhà Quyền Linh) đã vượt qua 4 đối thủ: Misa - Misu (nhà Mỹ Lệ), Suli - Suti ( nhà Thúy Hạnh), Cà Phê (nhà Thanh Thúy - Đức Thịnh) và Bảo Nam (nhà Jennifer Phạm) để dành chiến thắng tại hạng mục "Nhóc tỳ của năm" với 1.300.000 lượt bình chọn.

 
Hai chị em thường được bố mẹ cho mặc trang phục ton-sur- ton giống nhau.
 
Hạt Dẻ sở hữu đôi mắt to tròn, đen láy giống hệt bố Quyền Linh.
 
Trong khi chị gái Lọ Lem lại thừa hưởng những nét đẹp hài hòa từ mẹ.

6. Quý tử nhà Ốc Thanh Vân

Giữa tháng 6/2011, Ốc Thanh Vân cùng Trí Rùa đã hạnh phúc chào đón một thiên thần nhỏ đến với gia đình mình. Trộm vía, từ khi mới sinh, cậu bé được đặt tên Nguyễn Xuân Lâm đã rất khỏe mạnh, rất ít khi quấy phá mẹ và ngày càng đẹp trai.

Nhiều người trêu chọc tuy còn bé tí nhưng bé Coca đã bộc lộ vẻ đẹp hot boy tương lai.

 
Coca rất ít quấy mẹ.
 
Bé chụp ảnh sành điệu với mẹ.

7. Hai công chúa thời trang nhà Mỹ Lệ

Không phải lúc nào Mỹ Lệ ăn mặc cũng đẹp, nhưng riêng hai cô con gái của chị thì bất cứ khi nào xuất hiện đều khiến người khác phải ngạc nhiên về sự thời trang và dễ thương.

Nếu làm một cuộc  bầu chọn về thời trang của các công chúa nhà sao Việt, ắt hẳn hai cô bé Misa và Misu nhà Mỹ Lệ sẽ luôn nằm trong top đầu. Chẳng phải ngẫu nhiên mà dù rất nhiều sao Việt có con gái nhưng báo chí lại đặc biệt ưu ái đưa rất nhiều hình ảnh của Misa và Misu.

 
2 bé ăn mặc khá phong cách và thời trang.
 
Misa và Misu không chỉ có khuôn mặt đáng yêu mà còn rất có duyên với ống kính máy ảnh.

Theo Eva

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm