Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nữ cosplayer nóng bỏng, hóa trang thần thái không thua bản gốc

Không chỉ có thần thái nổi bật khi hóa trang thành các nhân vật, nhan sắc đời thực của những nữ cosplayer cũng không kém phần thu hút.

Nàng cosplayer Nga xinh như búp bê, có phong cách cá tính Katie Westwood (sinh năm 1999) được nhiều người ví như búp bê bởi thân hình mảnh mai, gương mặt xinh xắn.
Nhung nu cosplayer co ve ngoai goi cam anh 1
Alyson Tabbitha (đến từ Florida, Mỹ) là gương mặt nổi tiếng trong giới cosplay. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi khả năng "y sao bản chính" từ trang phục, gương mặt đến thần thái, biểu cảm của mỗi nhân vật mà mình hóa thân vào. Alyson có thể biến hóa đa dạng từ nhân vật trong các bộ phim bom tấn đến nhân vật hư cấu trong phim hoạt hình Nhật Bản. Bạn có nhận ra đâu là Angelina Jolie (tạo hình trong phim Maleficent) và đâu là nữ cosplayer trong bức ảnh này? 
Nhung nu cosplayer co ve ngoai goi cam anh 4
Thường gây chú ý với màn "biến hình" thành nhiều nhân vật có vẻ ngoài đa dạng, dân mạng tỏ ra thích thú khi nhìn ngắm nhan sắc đời thực không kém phần xinh đẹp của Alyson.
Nhung nu cosplayer co ve ngoai goi cam anh 5
Tài năng, nóng bỏng, xinh như búp bê là những gì người theo dõi dùng để miêu tả Maria Fernanda. Cô nàng sinh năm 1999, có biệt danh Fernanda Cosplay bắt đầu công việc này từ năm 2015. Hiện tại cô đã có hơn 1,1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.
Nhung nu cosplayer co ve ngoai goi cam anh 10
Katie Westwood (sinh năm 1999) được nhiều người ví như búp bê bởi thân hình mảnh mai, gương mặt xinh xắn, ánh mắt long lanh, nụ cười trong sáng. Cô theo đuổi đam mê cosplay đã nhiều năm và hiện có 571.000 lượt theo dõi trên mạng. 
Nhung nu cosplayer co ve ngoai goi cam anh 13
Những lần hóa trang đậm, thay đổi màu tóc ấn tượng khiến người ta không còn nhớ được màu tóc thật ban đầu của Katie là gì. Bởi vậy, khá nhiều dân mạng bất ngờ trước hình ảnh đời thường mộc mạc của hot girl Nga.

'Hot girl đua xe' nóng bỏng, có hơn nửa triệu fan trên mạng xã hội

Lindsay Brewer (22 tuổi) là một tay đua xe chuyên nghiệp người Mỹ. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ.











Đinh Phạm

Ảnh, video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm