Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nữ DJ nước ngoài từng đến Việt Nam biểu diễn

Nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng phong cách âm nhạc độc đáo, DJ Soda, Leng Yein... khi sang Việt Nam đều được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.

DJ Soda (tên thật là Hwang So Hee, đến từ Seoul, Hàn Quốc) được cộng đồng mạng thế giới biết đến qua các clip chơi nhạc, kèm biểu cảm đáng yêu, thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube. Cô sang Việt Nam biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội vào ngày 28/5 vừa qua.
Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, ngoại hình thu hút, cùng khả năng chơi nhạc ấn tượng, DJ Soda thường xuyên được mời biểu diễn tại các bar sang trọng ở Hàn Quốc. Trang cá nhân của cô hiện hút hơn 1 triệu thành viên. Nữ DJ từng bị nghi ngờ can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc khi tấm ảnh thời phổ thông của cô được dân mạng lan truyền. Tuy nhiên, Soda né tránh câu trả lời khi đề cập đến vấn đề này.
Đầu tháng 7 vừa qua, DJ Leng Yein (Malaysia) có mặt ở Hà Nội và gửi tới khán giả thủ đô bữa tiệc âm nhạc tại một quán bar. Ngoài nghề DJ, Leng Yein còn khá thành công khi làm mẫu ảnh, kinh doanh... 
Cô từng đứng thứ 3 trong cuộc bình chọn top 100 nữ DJ hàng đầu thế giới và được mệnh danh là DJ sexy nhất châu Á. Facebook của cô hiện hút hơn 2,4 triệu người theo dõi. Nữ DJ sinh năm 1985 thường xuyên xuất hiện trên loạt ấn phẩm dành cho nam giới như Playboy, FHM, Maxim, ZOO, HIM... 
DJ Faahsai (tên thật là Thitirat Intep) đến từ thủ đô Bangkok, Thái Lan. Cô sở hữu trang cá nhân hút 180.000 người theo dõi, cùng nhiều fanpage với hàng chục nghìn thành viên. Ngày 16/7, nữ DJ đến Việt Nam và biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội.
Faahsai được coi như nữ DJ xinh đẹp, nổi tiếng nhất xứ Chùa Vàng. Cô chiếm được tình cảm người đam mê âm nhạc điện tử bằng tài năng lẫn sắc đẹp.

Một ngày của DJ Sài thành xinh đẹp Yuu Quỳnh Nhi

Trước khi theo nghề DJ, Quỳnh Nhi từng làm mẫu ảnh, ca sĩ trong nhóm nhạc X5. Một ngày, ngoài công việc, cô dành thời gian chủ yếu bên gia đình và bạn bè.

Phan Trai Úc

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm