Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nụ hôn ấn tượng trên màn ảnh Việt 2015

Nụ hôn của Linh và Junsu trong "Tuổi thanh xuân" hay khoảnh khắc Ngô Thanh Vân khóa môi bạn diễn trong "Ngày nảy ngày nay" đều khiến khán giả thích thú.

Bộ phim Tuổi thanh xuân hiện đang tạo nên cơn sốt  bởi câu chuyện tình yêu lãng mạn  nhưng gặp nhiều sóng gió của cô gái Việt Nam xinh đẹp tên Linh (Nhã Phương)  và ngôi sao Hàn Quốc Junsu (Kang Tae Oh).
Bộ phim Tuổi thanh xuân đang tạo nên cơn sốt bởi chuyện tình yêu lãng mạn nhưng gặp nhiều sóng gió của cô gái Việt Nam xinh đẹp tên Linh (Nhã Phương) và ngôi sao Hàn Quốc Junsu (Kang Tae Oh).
Tình yêu của cặp đôi chính thức “đơm hoa kết trái” bằng nụ hôn tỏ tình của Junsu  dành cho Linh khi cả 2 đi dạo bên hồ.
Tình yêu của cặp đôi chính thức “đơm hoa kết trái” bằng nụ hôn tỏ tình của Junsu dành cho Linh khi cả hai đi dạo bên hồ.
Bộ phim điện ảnh Ngày nảy ngày nay do Ngô Thanh Vân làm nhà sản xuất kiêm  đóng vai nữ chính đã thu hút rất đông khán giả đến rạp vào dịp cuối năm 2014,  đầu năm 2015.
Những nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi khiến các fan “đứng ngồi không yên”.
Trong phim, “đả nữ” của màn ảnh Việt và chàng ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn   có một cảnh “khóa môi” thật ngọt ngào.
Bộ phim điện ảnh Ngày nảy ngày nay do Ngô Thanh Vân làm nhà sản xuất kiêm đóng vai nữ chính thu hút rất đông khán giả đến rạp vào dịp cuối năm 2014, đầu năm 2015. Trong phim, “đả nữ” của màn ảnh Việt và chàng ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn có một cảnh “khóa môi” ngọt ngào.
Một nguồn tin từ ê kíp sản xuất cho biết, cảnh hôn này chỉ diễn ra một lần nhưng  kéo dài đến 3 phút. Lúc ấy, cả Ngô Thanh Vân và “người tình tin đồn” đều quá nhập vai,  đến nỗi đạo diễn Cường Ngô đã hô cắt nhưng cả hai vẫn chưa chịu dừng lại.
Một nguồn tin từ ê kíp sản xuất cho biết, cảnh hôn này chỉ diễn ra một lần nhưng kéo dài đến 3 phút. Lúc ấy, cả Ngô Thanh Vân và “người tình tin đồn” đều quá nhập vai, đến nỗi đạo diễn Cường Ngô hô cắt nhưng cả hai vẫn chưa chịu dừng lại.
Bộ phim Đổi đời có sự góp mặt của 2 siêu mẫu là Bình Minh và Kim Cương trong  vai Hạnh Nhân và Quang. Hạnh Nhân là cô gái xinh đẹp và có học thức.  Sau một vài lần gặp gỡ, Hạnh Nhân “cảm” ngay Quang -  chàng trai đã có một đời vợ, nghèo khó nhưng có tài.
Bộ phim Đổi đời có sự góp mặt của 2 siêu mẫu là Bình Minh và Kim Cương trong vai Hạnh Nhân và Quang. Kim Cương chia sẻ, cảnh “đáng sợ” nhất là phải hôn thật với Bình Minh. Dù biết đây là vai diễn nhưng cả hai đều ngại khi phải hôn bạn diễn trước mặt nhiều người.
ẫn có em bên đời là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên Chi Pu đóng vai nữ chính  kể từ khi nam tiến. Trong phim, cô vào vai Trang, một tiểu thư nhà giàu có mối tình  ngọt ngào nhưng đầy ngang trái với Tiến (Nhan Phúc Vinh) .
Vẫn có em bên đời là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên Chi Pu đóng vai nữ chính kể từ khi Nam tiến. Trong phim, cô vào vai Trang, một tiểu thư nhà giàu có mối tình ngọt ngào nhưng đầy ngang trái với Tiến (Nhan Phúc Vinh).
Đây cũng là bộ phim hot girl Hà thành có rất nhiều cảnh hôn cùng  bạn diễn nam của mình.
Đây cũng là bộ phim mà hot girl Hà thành có rất nhiều cảnh hôn cùng bạn diễn.
ô nàng đỏng đảnh Kỳ Kỳ (Thanh Hằng) có nụ hôn cuồng nhiệt với anh chàng siêu nhân (Ngô Kiến Huy) trong phim Siêu nhân X.
Cô nàng đỏng đảnh Kỳ Kỳ (Thanh Hằng) có nụ hôn cuồng nhiệt với anh chàng siêu nhân (Ngô Kiến Huy) trong phim Siêu nhân X.
Cầu vồng không sắc là bộ phim điện ảnh Việt vừa ra rạp. Nội dung phim kể về  tình yêu đồng tính của hai chàng trai Hùng (Vũ Tuấn Việt) và Hoàng (Nguyễn Thanh Tú).
Cầu vồng không sắc là bộ phim điện ảnh Việt vừa ra rạp. Nội dung phim kể về tình yêu đồng tính của hai chàng trai Hùng (Vũ Tuấn Việt) và Hoàng (Nguyễn Thanh Tú).
 Nụ hôn say đắm mà cặp đôi dành cho nhau.
Nụ hôn mà cặp đôi dành cho nhau.

http://2sao.vn/dien-anh/nhung-nu-hon-dot-chay-man-anh-viet-2015-p1-p0c1002n20150329104115868.vnn

Theo Đ.S/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm