Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nữ tay đua ôtô tài năng thuộc Gen Z

Tuy còn trẻ tuổi, những bóng hồng sớm chứng minh thực lực của mình trên đường đua nước Mỹ.

nu tay dua NASCAR xinh dep anh 1

Tháng 3, Toni Breidinger (sinh năm 1999) đã làm nên lịch sử khi trở thành tay đua nữ người Mỹ gốc Arab đầu tiên gia nhập Hiệp hội quốc gia về đua ôtô Mỹ NASCAR. Cô gái 21 tuổi từng vô địch đường đua USAC 19 lần. Trước khi đến với môn thể thao tốc độ này, Breidinger từng là người mẫu cho thương hiệu nội y SKIMS của Kim Kardashian. Do vậy, cô nhận phải nhiều lời gièm pha khi chuyển hướng nghề nghiệp. Ảnh: @tonibreidinger.

nu tay dua NASCAR xinh dep anh 4

Natalie Decker (sinh năm 1997, Mỹ) không chỉ trở thành tay đua nữ đầu tiên đứng trên bục nhận giải của ARCA Midwest Tour, mà còn có thành tích cao nhất từ ​​trước đến nay trong cuộc đua NASCAR Truck Series. Ảnh: @nataliedecker.

nu tay dua NASCAR xinh dep anh 7

Brittney Zamora (sinh năm 1999) là tay đua chuyên nghiệp thi đấu bán thời gian tại giải NASCAR ARCA Menards Series. Ảnh: @brittney.zamora.

nu tay dua NASCAR xinh dep anh 8

Cô gái từng phá vỡ nhiều kỷ lục đường đua, nhận nhiều giải Tân binh của năm và cả Giải thưởng NASCAR Wendall Scott Trailblazer danh giá - vốn được trao hàng năm cho tay đua nữ hoặc thiểu số xuất sắc cạnh tranh trong giải NASCAR Whelen All-American Series. Ảnh: Meg Oliphant/NASCAR.

nu tay dua NASCAR xinh dep anh 9

Hailie Deegan (sinh năm 2001, Mỹ) bắt đầu đua xe từ năm 8 tuổi và là tay đua nữ duy nhất trong loạt giải Lucas Oil Off Road Pro Series. Năm 2018, cô giành chức vô địch ngay ở mùa giải NASCAR K&N Pro Series West đầu tiên tham dự trên trường đua Meridian Speedway (bang Idaho, Mỹ). Ảnh: @hailiedeegan.

nu tay dua NASCAR xinh dep anh 12

Gracie Trotter (sinh năm 2001, Mỹ) là tay đua thế hệ thứ 3 trong gia đình. Ban đầu, bố Trotter không mấy hào hứng khi thấy con gái bộc lộ đam mê tốc độ. Ông từng hy vọng không đứa con nào của mình nối nghiệp bởi “đua xe là một môn thể thao khó và mệt mỏi”. Hiện cô gái 20 tuổi đang thi đấu toàn thời gian ở các giải NASCAR Advance Auto Parts Weekly Series và CARS Tour Series. Ảnh: NASCAR.

Những nữ golf thủ nóng bỏng nhất thế giới

Những bóng hồng của làng golf thế giới không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng chơi thể thao mà còn cả nhan sắc quyến rũ, hấp dẫn.

Hồng Chang

Bạn có thể quan tâm