Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nữ thần hút hàng triệu lượt xem ở Kpop

Hani, Suzy hay Sunmi hiện là những nữ thần tượng có fancam đạt lượt xem lớn nhất ở Kpop. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, họ còn thu hút trên sân khấu với vũ đạo, thần thái quyến rũ.

Sự gợi cảm của nữ thần Kpop thu hút hơn 30 triệu lượt xem 6 năm trước, thành viên Hani của EXID nổi tiếng sau một clip fancam đăng trên mạng. Clip đến nay thu hút hơn 32 triệu lượt xem, giúp Hani khẳng định vị thế của "Nữ hoàng fancam".

nu than fancam Kpop anh 7

Trong danh sách top 10 fancam nhiều view nhất Kpop 2019, Lisa chiếm tới 3 vị trí 7, 8, 9 chỉ với một tiết mục Swalla ở những concert khác nhau. Ngoài ra, cô còn có video Kill This Love đứng vị trí thứ 4 và hiện đạt 11 triệu lượt xem. Lisa được đánh giá cao về vũ đạo. Đặc biệt ngoại hình được ví như búp bê, vóc dáng cân đối, đôi chân dài giúp em út Black Pink ngày càng nổi tiếng. fancam Take MeSwalla trong concert ở Sydney hiện là video có lượt xem lớn nhất của Lisa (15 triệu).

nu than fancam Kpop anh 10

Momoland nổi lên nhờ ca khúc Bboom Bboom có giai điệu vui tươi, bắt tai được phát hành năm 2018. Thời điểm đó, các thành viên của nhóm được truyền thông, người hâm mộ săn đón, đặc biệt thành viên có nhan sắc xinh đẹp là Nancy. Video ghi lại tiết mục của nữ ca sĩ 10X đăng vào 22/3/2018 hiện đạt 10 triệu lượt xem.

Nhóm nhạc của những diễn viên tai tiếng Nhật Bản giờ ra sao?

Sau gần 2 năm hoạt động, Honey Popcorn không được khán giả chú ý. Hành động của công chúng cho thấy thái độ tức giận, tẩy chay trước nhóm nhạc có quá khứ tai tiếng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm