Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ông chồng lý tưởng của làng giải trí Hoa ngữ

Trong làng giải trí Hoa Ngữ, nếu không tính đến những giây phút cống hiến cho sự nghiệp, ai là người xứng đáng được nhận danh hiệu cao quý này?

Những ông chồng lý tưởng của làng giải trí Hoa ngữ

Trong làng giải trí Hoa Ngữ, nếu không tính đến những giây phút cống hiến cho sự nghiệp, ai là người xứng đáng được nhận danh hiệu cao quý này?

>> Điểm mặt mỹ nhân khó lấy chồng của showbiz Hoa ngữ
>> Sao Hoa ngữ 'sợ' kết hôn với đồng nghiệp
>> Chuyện các minh tinh Hoa ngữ theo chồng bỏ cuộc chơi

Hoàng Lỗi

Cuộc hôn nhân của Hoàng Lỗi và Tôn Lợi là một cuộc hôn nhân kì ngộ lãng mạn điển hình cho tình yêu sét đánh trong làng giải trí Hoa ngữ. Đến tận bây giờ, chàng diễn viên với khuôn mặt hiền khô này vẫn nhớ như in những hình ảnh đầu tiên của Tôn Lợi trong lần đầu tiên hai người gặp nhau.

Những ông chồng lý tưởng của làng giải trí Hoa ngữ

Gia đình nhỏ của Hoàng Lỗi

"Cô ấy không phải là người có cá tính mạnh mẽ, không đòi hỏi, không yêu cầu quá nhiều, cũng không có dục vọng theo đuổi hưởng lạc, đây là những điểm ở cô ấy khiến tim tôi rung động", Hoàng Lôi cho biết. Đồng thời, với Tôn Lợi cũng vậy, trong khi Hoàng Lôi là thần tượng của biết bao cô gái thì trong lòng cô, anh chỉ là một người chồng thật thà, chất phác, biết yêu thương vợ con.

Chung Tử Đơn

Chung Tử Đơn quảng cáo nội y

Chung Tử Đơn luôn biết cách tránh những tin đồn thất thiệt để bảo vệ hạnh phúc gia đình

Ngôi sao võ thuật bậc nhất Hong Kong này đang có một gia đình khá hạnh phúc với hoa hậu gốc Hoa Uông Tư Tư và hai "nhóc tì", một trai một gái. Mặc dù hai người có một thời gian tìm hiểu không dài song tình cảm và cuộc sống hôn nhân của đôi trai tài gái sắc này đủ để khiến mọi người ngưỡng mộ. Điều đáng nói là Chung Tử Đơn luôn biết cách tránh những tin đồn thất thiệt để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Lục Nghị

Vợ chồng Lục Nghị rạng ngời trong nắng xuân

Vợ chồng Lục Nghị - Bào Lôi

Lục Nghị và Bào Lôi cũng là một cặp đôi lý tưởng đại diện cho tình yêu sét đánh từ khi cả hai người còn là những sinh viên ưu tú. Bào Lôi cho biết nét trong sáng vô tư của Lục Nghị chính là vũ khí anh dùng để chinh phục cô: "Anh ấy là một người xứng đáng được nhận những thành công trong sự nghiệp, thành thục trong nghề, lương thiện và biết quan tâm đến mọi người. Năm đầu tiên tiếp xúc với anh ấy, tôi đã nghĩ mình không nên quá thân mật với người này, đẹp trai như anh ta nhất định sẽ rất đào hoa. Về sau, khi chúng tôi cùng tham gia diễn xuất chung những tiểu phẩm, có cơ hội tiếp xúc với anh ấy nhiều hơn, hiểu anh ấy hơn, tôi càng phát hiện được nhiều hơn những ưu điểm của anh ấy."

Hiện tại, Bào Lôi và Lục Nghị đã có một bé gái rất dễ thương.

Cát Ưu

Danh hài từng đem đến những tràng cười sảng khoái cho người hâm mộ này thời trẻ thường bị gọi là ‘anh chàng nhút nhát’ bởi lẽ anh không bao giờ chủ động theo đuổi các cô gái. Sở dĩ anh có được người vợ xinh đẹp Hạ Thông cũng là nhờ một đồng nghiệp đứng ra làm ông tơ bà nguyệt, vun đắp cho hai người.

Những ông chồng lý tưởng của làng giải trí Hoa ngữ

Cát Ưu

Thời gian ấy, Cát Ưu chưa thành danh như bây giờ, may mắn thay ‘bà Cát’ đã phát hiện và yêu mến sự cố gắng nỗ lực của chồng. Dù không biết nói những lời có cánh nhưng sự chân thành, biết quan tâm đến người khác của danh hài nổi tiếng này đã xây dựng lên một mái ấm gia đình rất hạnh phúc.

Lý An

Đạo diễn Lý An với những tác phẩm điện ảnh kinh điển không chỉ được người hâm mộ Trung Quốc ca tụng mà ông còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và giới nghệ sĩ quốc tể. Để có được sự thành công này, công lao lớn thuộc về Lý phu nhân - Lâm Huệ Gia.

Những ông chồng lý tưởng của làng giải trí Hoa ngữ

Đạo diễn Lý An

Khi cha đẻ của Thập diện mai phục còn là một người vô danh, thậm chí không có cả thu nhập để nuôi sống gia đình, Lâm Huệ Gia đã vừa dạy học kiếm tiền vừa ủng hộ công việc của chồng. Thông cảm với những vất vả của vợ nên những việc hậu cần, ông đều làm tranh với vợ, chăm sóc con và chờ cơ hội được quay phim. Cuộc sống khó khăn ấy kéo dài suốt 6 năm và cuối cùng Lý An đã đợi được ngày ông "đổi đời". Khi đã trở thành một đạo diễn có tên tuổi, cuộc sống đã thay đổi rất nhiều nhưng tình vợ chồng giữa hai người vẫn ngọt ngào như thuở hàn vi.

Lương Gia Huy

Lương Gia Huy có thể coi là một trong những nam minh tinh sáng giá của điện ảnh Hong Kong hiện nay. Tuy nhiên, để có được những thành quả nghệ thuật cao quý đó, ít ai biết được là anh đã từng phải trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn. Thất bại khi mới vào nghề đẩy anh đến một lựa chọn duy nhất: mở một gánh hàng bán những đồ lặt vặt để sống qua ngày.

Những ông chồng lý tưởng của làng giải trí Hoa ngữ

Tony Lương Gia Huy

Chính nhờ sự giúp đỡ và ủng hộ hết mình của vợ anh, Giang Gia Niên, hai người đã vượt qua thử thách để đi đến thành công. Sau khi đã thành danh, nam diễn viên tài hoa này vẫn dành những tình cảm tốt đẹp nhất của một người chồng cho vợ. Dù Giang Gia Niên đã bước vào tuổi trung niên và nhan sắc có phần phai nhạt nhưng từ trước tới giờ, cô chưa lần nào phải nghe những tin đồn không hay của chồng với những người phụ nữ khác.

Nhung Nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo 163

Bạn có thể quan tâm