Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ông chồng số 1 của màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Đức lang quân tuyệt vời luôn là điều mong mỏi của bao cô gái, và các nam tài tử Hàn Quốc đã khéo léo biến điều đó thành sự thật trên màn ảnh nhỏ.

Yoo Joon Sang - người chồng hoàn hảo

Không sở hữu vẻ đẹp xuất sắc như nhiều mỹ nam Hàn Quốc song với người hâm mộ, Yoo Joon Sang vẫn là người chồng đáng mơ ước bởi diễn xuất ấn tượng của anh trong bộ phim Gia đình chồng tôi (đang phát sóng trên D-Dramas lúc 22h).

Yoo Joon Sang trong phim Gia đình chồng tôi.

Mang vẻ điềm tĩnh, lịch thiệp của người đàn ông đã vào tứ tuần, Yoo Joon Sang hầu như không mấy khó khăn khi thể hiện vai Terry Kang - người chồng tài giỏi và ấm áp của cô nàng Yoon Hee (Kim Nam Joo đóng) cá tính.

Vẻ ân cần, chu đáo những lúc thay Yoon Hee quán xuyến công việc nội trợ để cô được nghỉ ngơi khiến Terry được lòng 1, thì khi anh cố gắng dùng mọi lý lẽ để bênh vực cô, đồng thời thuyết phục người nhà của mình thấu hiểu cho Yoon Hee lại khiến trái tim khán giả chao đảo đến 10. Có thể nói, chính diễn xuất chân thực của Yoo Joon Sang đã làm nên hình tượng người chồng hoàn hảo của anh trong mắt người hâm mộ. Anh là một trong số ít nam tài tử vẫn sở hữu sức hút mạnh mẽ khi vừa trở lại sau 5 năm vắng bóng trên truyền hình.

Lee Sang Yoon - người chồng lãng mạn

Vẻ ngoài cao ráo, điển trai cùng nụ cười má lúm hồn hậu đã trở thành “thương hiệu” giúp Lee Sang Yoon hút hồn người đối diện từ khi chạm ngõ điện ảnh. Không chỉ liên tiếp thành công bởi lợi thế ngoại hình, chàng diễn viên trí thức này còn “đốn tim” biết bao khán giả khi thể hiện người chồng tuyệt vời trong bộ phim Con gái của bố.

Lee Sang Yoon trong phim Con gái của bố.

Vào vai Kang Woo Jae - con trai lớn của một gia đình tài phiệt, Lee Sang Yoon đã khiến người hâm mộ phải thao thức bởi tình yêu mãnh liệt mà anh dành cho cô gái nghèo Seo Young. Không màng đến khác biệt giai cấp lẫn quá khứ của cô, Woo Jae thậm chí từ bỏ ước mơ và chấp nhận kế thừa sự nghiệp gia đình chỉ để được cưới Seo Young. Không những thế, anh còn là chàng trai ấm áp, chân thành, hết lòng quan tâm, sẻ chia mọi điều trong cuộc sống cùng vợ. Lột tả trọn vẹn những đức tính đáng ngưỡng mộ của người đàn ông, lại sở hữu vẻ ngoài hào hoa, lịch lãm, Lee Sang Yoon đã sớm trở thành “bạch mã hoàng tử” trong lòng biết bao nữ khán giả yêu thích truyền hình.

Ha Suk Jin - người chồng lý tưởng

Trong bộ phim tâm lý tình cảm hấp dẫn Nếu không có hận thù (đang phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20h), Ha Suk Jin vào vai anh bạn “thanh mai trúc mã” luôn sát cánh cùng Jo Hae Woo (Son Ye Jin đóng). Giấu tình cảm đơn phương vào sâu thẳm trái tim, Joon Young lặng lẽ đứng bên cạnh và ủng hộ Hae Woo đến với Ji Soo, cùng cô vượt qua nỗi đau khi Ji Soo ra đi vĩnh viễn. Sự yêu thương, thấu hiểu và trân trọng của Joon Young cuối cùng cũng được Hae Woo chấp nhận bằng một đám cưới đẹp như mơ. Song, khi biết Ji Soo còn sống và trở về báo thù, khi biết trái tim Hae Woo lần nữa lạc nhịp, Joon Young dù gánh chịu nhiều tổn thương nhất, vẫn dang rộng vòng tay vị tha bảo bọc, tìm cách giải thoát cho Hae Woo khỏi những khổ đau.

Ha Suk Jin trong phim Nếu không có hận thù.

Oh Joon Young dẫu không phải vai nam chính nhưng hình mẫu người bạn đời lý tưởng qua diễn xuất giàu cảm xúc của Ha Suk Jin đã hoàn toàn chinh phục trái tim của khán giả nữ.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm