Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha ăn vạ kinh điển của 'người Hà Lan bay' Robben

Tiền vệ người Hà Lan thừa nhận cố tình ngã vờ ở trận gặp Mexico thuộc vòng 1/8 World Cup để kiếm penalty. Tuy nhiên, đó không phải là lần đầu Robben diễn kịch trong vòng 16m50.

Arjen Robben cố tình ngã vờ ở trận gặp Mexico

Sau trận gặp Mexico, tiền vệ người Hà Lan thừa nhận ăn vạ để kiếm penalty. Trong tình huống này, trọng tài Proenca quyết định chính xác khi không thổi phạt 11 m đối với ĐT Mexico.


 

Arjen Robben diễn kịch khi gặp Arsenal

Trong trận đấu ở vòng knock-out Champions League giữa Bayern và Arsenal vào tháng 3/2014, Robben quyết định ăn vạ sau khi không thể vượt qua hai cầu thủ đối phương ở bên cánh phải.

 

Arjen Robben ăn vạ ở trận đối đầu với Pháo thủ

Trong tình huống tranh bóng với Mikel Arteta, Robben quyết định thể hiện tài diễn kịch bằng cách ngã ra sân. Đây là pha bóng diễn ra ở trận lượt về vòng knock-out Champions League giữa Arsenal và Bayern vào tháng 3/2013. 

Robben bay người rất đẹp ở trận gặp Bochum

Tiền vệ người Hà Lan thực hiện 2 pha bay người điêu luyện trong vòng 16m50 của Bochum dù cầu thủ đối phương không chạm vào người của anh. 

 

Những pha ăn vạ đáng xấu hổ của Robben.

 

3 quyết định tranh cãi của trọng tài trận Hà Lan - Mexico

Vị vua áo đen Pedro Proenca đưa ra 3 quyết định thiếu chính xác ở trận Hà Lan gặp Mexico. Trong đó, tình huống thổi 11 m ở phút 94 thay đổi kết quả trận đấu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm