Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha dứt điểm vô duyên nhất của Lionel Messi

Leo không ít lần bỏ lỡ cơ hội ghi bàn dù đối diện với khung thành trống. Cú đệm bóng vọt xà ngang ở trận gặp Trinidad & Tobago là pha dứt điểm hỏng ăn mới nhất của anh.

Đệm bóng vọt xà ngang khung thành Trinidad & Tobago

Từ đường kiến tạo rất thuật lợi của Di Maria, Leo dứt điểm vọt xà ngang ở khoảng cách rất gần so với khung thành của Trinidad & Tobago.

Xử lý quá chậm ở trận gặp Bolivia

Sau khi đoạt được bóng từ sai lầm của hậu vệ bên phía ĐT Bolivia, Leo đối mặt với thủ môn đối phương. Dù có khoảng trống và thời gian để thực hiện cú dứt điểm ăn bàn, nhưng đáng tiếc là anh không thành công. 

 

Đưa bóng đi ra ngoài khung thành trống của Ecuador 

Leo băng vào tốc độ để đón đường chuyền từ bên cánh trái của đồng đội, nhưng anh tiếp bóng không tốt khi dứt điểm chệch cột dọc trong trận gặp Ecuardo. 

 

Tâng bóng đi chệch cầu môn của Villarreal

Tiền đạo của Barca băng xuống tốc độ, thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ Villarreal. Tuy nhiên, anh sút bóng ra ngoài trong tình huống đối mặt với thủ môn đối phương. 

 

Dứt điểm dội xà ngang khung thành Real Sociedad

Sau cú đánh gót bị thủ môn của Real Sociedad chặn lại, Messi dứt điểm góc hẹp ở cự ly gần nhưng lại đưa bóng tìm đến xà ngang. Ở tình huống sau đó, đồng đội của anh thành công với cú sút từ ngoài vòng 16m50. 

 

Dứt điểm đi ra ngoài cầu môn của Bilbao

Dù người gác đền của Bilbao bỏ lại khung thành trống, nhưng Messi lại sút bóng đi thiếu chính xác. 

 

Đánh đầu chệch cột dọc khung thành Atletico 

Ngôi sao số 1 của Barca băng vào thực hiện pha dứt điểm bằng đầu từ tình huống tạt bóng bên cánh phải của đồng đội. Tuy nhiên, anh lại kết thúc chệch khung thành Atletico trong tư thế không bị kèm. 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm