Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha mạo hiểm thót tim trong 'Tôi dám hát'

Tuy là gameshow âm nhạc nhưng "Tôi dám hát" lại không tập trung vào phô diễn khả năng ca hát mà thử thách bản lĩnh đối mặt với các tình huống bất ngờ và kịch tính.

Gameshow phát sóng trên YanTV có luật chơi khá đơn giản: trong bất cứ tình huống nào mà ban tổ chức đưa ra, người chơi cũng không được ngừng hát. Điều khác biệt ở đây chính là không ai có thể lường trước được những thử thách của chương trình có thể vui nhộn hay “kinh khủng” tới mức nào. Mức độ khó của những thử thách sẽ được tăng lên qua các vòng.

Những thử thách đầu tiên khá hài hước, buộc người chơi phải vừa vận động tay chân lẫn trí não, vừa phải hát đúng bài hát.

Thu Thủy phải vừa hát vừa nhảy dây.

Will (365) vừa hát vừa đấu vật

 

Người chơi phải “căng não” vừa hát vừa... giải toán

Chưa dừng lại, ban giám khảo còn có quyền đưa ra thêm những yêu cầu ngoài kịch bản dành cho thí sinh. Các thử thách còn “nặng đô” hơn khi các bạn diễn “đáng sợ” như chuột, bọ, rắn hay trăn xuất hiện để “hù dọa” người chơi. 

Ông Cao Thắng phải mang rắn trên người.
Cao trào là vòng thử thách đặc biệt với bồn chứa “kinh hoàng”.

Gameshow Tôi dám hát mang đến những thử thách táo bạo, đòi hỏi ở người chơi tinh thần mạo hiểm, lạc quan, kiên trì trong những tình huống khó khăn nhất. Chính những tình huống giúp thí sinh bộc lộ cảm xúc thật của mình mà chương trình có thể đem đến cho khán giả truyền hình những giây phút giải trí vui bùng nổ và đầy phấn khích. 

Tôi dám hát đem lại một “làn gió mới” đầy sảng khoái và khác biệt. Từ hào hứng, đến hồi hộp, đến cao trào của sự sợ hãi, và cuối cùng là tiếng cười đọng lại sau mỗi thử thách, khán giả được trải nghiệm các cung bậc cảm xúc cùng với người chơi: dù có chuyện gì xảy ra, họ vẫn dám hát, dám đối mặt và vượt qua nỗi sợ hãi.  

Thí sinh "Tôi dám hát" cho thấy rằng cách tốt nhất để vượt lên nỗi sợ hãi chính là đối mặt với nó, trải nghiệm và chiến thắng.

 

Bạn có thể quan tâm