Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phen hoảng hồn vì fan cuồng của sao Hàn

Sự đón tiếp từ nồng nhiệt quá mức thành... cuồng của người hâm mộ Việt Nam khiến các sao Kpop phải hoảng hốt sợ hãi.

Trưa 19/11, nam ca sĩ điển trai Kikwang đã đáp chuyến bay tới Việt Nam để ghi hình cho show truyền hình thực tế mới mang tên Cocodeck Class. Biết tin này, khá nhiều fan Việt đã có mặt ở sân bay từ sớm để chờ đón mỹ nam nhóm BEAST.
Đáp lại thịnh tình của người hâm mộ, Kikwang nở nụ cười thật tươi và liên tục vẫy tay chào fan. Tuy nhiên, anh chàng đã được một phen hoảng hồn khi khi fan bất ngờ giật mũ. Ngay lập tức, vệ sĩ người Hàn đã giành lại mũ và trao lại cho Kikwang.
Hồi cuối tháng 11/2012, 7 cô gái nhóm T-ara đã tới Việt Nam tham dự chương trình từ thiện Đồng hành da cam Việt Hàn. Họ đã khiến cả sân khấu nóng rực vì màn trình diễn liên tiếp 3 ca khúc hit: Roly Poly, Lovey Dove Sexy Love.
Không chỉ cho thấy khả năng ca hát vũ đạo cực đỉnh, các cô gái còn thân thiện tạo dáng cùng dàn ca sĩ Việt trước ống kính máy quay. Thế nhưng, khi chương trình gần kết thúc, nhân cơ hội ban tổ chức lơ là, rất nhiều fan quá khích đã "xông" lên sân khấu tặng quà, bắt tay, "đụng chạm", chụp ảnh cùng thần tượng.
Việc này đã khiến T-ara vô cùng hốt hoảng và đã nhanh chóng "tháo chạy" vào hậu trường vớii sự hỗ trợ của lực lượng an ninh.
Tháng 4/2012, những chàng trai Big Bang cũng có chuyến sang Việt Nam biểu diễn. Trước khi xuống sân bay, nhóm đã quyết định không đi cửa VIP mà ra từ cổng thường để có thể gặp gỡ người hâm mộ.
Tuy nhiên, ngay khi chuyến bay của họ vừa hạ cánh thì sự trật tự ban đầu của fan chờ đợi ở sân bay đã biến mất, thay vào đó là sự chen lấn xô đẩy. Tiếng la hét, đập cửa kính... náo loạn cả sân bay.
Các thành viên Big Bang có phần hoảng sợ nên đã được công ty quản lý đưa ra ngoài bằng cổng khác để đảm bảo an toàn. Và trong đêm diễn của họ, hơn 40.000 người hâm mộ đã có mặt reo hò ầm ĩ. Đáng tiếc là giữa buổi, chương trình đã phải dừng lại gần 10 phút vì fan chen lấn nhau và số người bị ngất tăng cao.
Nhóm nhạc Super Junior đã tới Việt Nam rất nhiều lần. Tuy nhiên, họ cũng từng phải hốt hoảng trước cảnh đón tiếp “nồng nhiệt” thái quá của fan Việt. Hàng trăm người hâm mộ đã bủa vây chiếc xe ô tô chở các thành viên, trèo lên chặn mũi xe, đập cửa kính hay nhoài người vào xe chỉ để được nhìn thần tượng.
Một số khác đua nhau chạy bộ, thuê taxi, xe ôm để "bám riết" với một tốc độ khá cao. Sự "cuồng" quá mức đã khiến sao Hàn bất an, còn bản thân cộng đồng fan Việt bị đánh giá là kém văn hóa.
Tháng 2/2013, show truyền hình thực tế Running Man đã có buổi ghi hình tại Việt Nam khiến fan Việt phát sốt vì có cơ hội được gặp nhiều thần tượng xứ Kim chi. Tuy nhiên, có lẽ do quá cuồng nhiệt mà những người hâm mộ thái quá đã khiến cho sao Hàn sợ chết khiếp.
Các chàng trai có những cảnh ghi hình ngay trên đường phố nên không tránh khỏi cảnh fan chen lấn, xô đẩy để được tới gần. Nhưng sự việc đã vượt khỏi tầm kiểm soát khi Kim Jong Kook bị thương và một thành viên khác trong đoàn bị giật áo, túm tóc. Cộng đồng fan quốc tế và cả các nghệ sĩ đều tỏ ra thất vọng trước sự quá khích của những fan cuồng này.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm