Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phim ngoại lần đầu lên sóng truyền hình Việt

Các khán giả mê phim Hong Kong tiếp tục được thưởng thức "Cư gia binh đoàn" của hãng  TVB và khám phá điện ảnh Philippines với "Vũ điệu hoang dã".

Những phim ngoại lần đầu lên sóng truyền hình Việt

Các khán giả mê phim Hong Kong tiếp tục được thưởng thức "Cư gia binh đoàn" của hãng  TVB và khám phá điện ảnh Philippines với "Vũ điệu hoang dã".

Dưới đây là gợi ý "thực đơn" phim truyền hình cho khán giả màn ảnh nhỏ trong tháng này.

Cư gia binh đoàn (Hong Kong)

Vốn là thiên kim tiểu thư, Lê Gia Gia chấp nhận từ bỏ tất cả để đến với anh chàng thợ mộc hiền lành Gia Cát Hà mặc cho gia đình phản đối. Kết quả của mối tình nồng thắm đó là 4 đứa con thông minh, xinh xắn ra đời.

Thời gian trôi qua, những tưởng sắp được an hưởng tuổi già khi chồng về hưu, các con cũng trưởng thành hiếu thảo thì bất ngờ Gia Cát Tịnh, đứa con trai thành đạt, luôn là niềm tự hào của gia đình, lẳng lặng bỏ việc, hùn hạp mở công ty dịch vụ vệ sinh gia đình. Vì quá tin bạn bè, anh phải chịu trận giữa đống nợ nần. Không đành lòng khi con đối diện với nguy cơ phải bán nhà, thậm chí tù tội, Gia Gia huy động cả gia đình ra tay cứu viện bằng cách trở thành một “binh đoàn nội trợ” bắt đắc dĩ phục vụ cho công ty của Cát Tịnh.

Mọi thứ đang dần khởi sắc thì nhiều rắc rối liên tiếp xảy ra khi Kỳ Vĩnh Phát trở về đòi lại công ty. Cùng lúc, bất đồng trong chuyện tình cảm của các con cũng khiến gia đình trở nên căng thẳng. Một lần nữa, Gia Gia lại đau đầu tìm cách tháo gỡ khó khăn.

Bộ phim Cư gia binh đoàn (20 tập) thuộc thể loại gia đình - hài hước do TVB sản xuất, với các diễn viên Uông Minh Thuyên, Hạ Vũ, Trịnh Gia Dĩnh, Liêu Bích Nhi... phát sóng lúc 22h các ngày thứ hai đến thứ sáu, từ 14/1 trên kênh HTV2.

Vũ điệu hoang dã (Philippines)

Yêu Sergio Santibanez nhưng Angelika lại quyết định kết hôn với cha của người yêu để nhanh chóng trở thành bà chủ của khu nghỉ mát cao cấp. Đau đớn vì bị phản bội, Sergio nung nấu quyết tâm trả thù bạn gái lẫn cha ruột của mình.

Thế trận mà người đàn ông hận tình bày ra có một con át chủ bài vô cùng lợi hại, đó chính là Marimar - cô gái ngây thơ, trong sáng đang thầm yêu Sergio. Marimar bị lạc cha mẹ, sống trên đảo với hai ân nhân đã cứu sống cô sau một vụ tai nạn. Không hay biết về kế hoạch của chàng trai mình trót yêu thương, Marimar về làm vợ Sergio trong niềm vui tột cùng. Thế nhưng từ lúc bước chân vào dinh thự sang trọng của gia đình Sergio, Marimar bắt đầu phải sống trong cảnh đau khổ đến tột cùng, nhất là khi mẹ kế của chồng là một người đàn bà ác độc và xảo quyệt.

Rồi sự thật cũng hé lộ, Marimar nhận ra mình chỉ bị Sergio lợi dụng để phục vụ cho kế hoạch trả thù của anh ta. Đau đớn và tuyệt vọng, cô quyết định ra đi. Sau nhiều năm biệt tích, Marimar bỗng nhiên quay về với tư cách là quý cô Bella Aldama giàu có, sắc sảo và nhẫn tâm…

Bộ phim Philippines Vũ điệu hoang dã (77 tập) phát sóng trên TodayTV - VTC7 lúc 19h hàng ngày từ 18/1.

Phép màu tái sinh (Hàn Quốc)

Bộ phim xoay quanh hành trình tìm lại chính mình của Yang Kang Chil - chàng trai chôn chặt tuổi xuân cùng niềm tin cuộc sống trong suốt 16 năm tù oan dài đăng đẳng bởi sự bất minh của công lý. Điều đáng sợ nhất với Yang Kang Chil là phải chết, nhưng cuộc sống ngoài song sắt cũng chán ngắt, mịt mù khi anh phải bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh ở độ tuổi 35 với thành kiến và sự khinh miệt của những người xung quanh.

Tuy vậy, khi đối diện với căn bệnh ung thư gan đang ngày càng phát triển, Yang Kang Chil vẫn thản nhiên như vốn dĩ cuộc sống của anh chưa bao giờ có ngày mai, mặc cho “thiên thần hộ mệnh” Gook Soo thuyết phục anh chạy chữa. Mãi đến khi anh gặp gỡ và phát sinh tình cảm với bác sĩ thú y Jung Ji Na, vẻ đẹp trong sáng và tấm lòng nhân hậu của cô là liều thuốc tinh thần giúp anh quên đi hận thù, nhìn về một tương lai tươi sáng.

Có mặt Jung Woo Sung (vai Yang Kang Chil) - ngôi sao của phim Những tay đua kiệt xuất cùng Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất Hàn Quốc 2012 - Han Ji Min (vai Jung Ji Na) và hotboy Kim Bum (vai Gook Soo), bộ phim Phép màu tái sinh (30 tập) phát sóng lúc 20h các ngày thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2, từ 18/1

Đội đặc nhiệm Hoa Mộc Lan (Đài Loan)

Câu chuyện bắt đầu từ vụ khủng bố xe buýt bằng bom. Một thương gia người Nhật tên Thanh Điền Lạc Quảng  phụ trách khu vực Đài Loan đã lấy thân mình giữ bom. Sau đó bọn khủng bố bị đội Mộc Lan bắt giữ đồng thời cũng tìm ra manh mối của mấy vụ chết người bí ẩn. Cũng trong thời gian đó, nhiều vụ tử vong không rõ nguyên nhân liên tiếp xảy ra, đội Mộc Lan chìm vào bế tắc.
 
Mặt khác điệp viên số 551 thuộc nhóm điệp viên của Nhật được chỉ đạo điều tra người phụ trách tên Kishitani Taro của bộ nghiên cứu phát triển đang cùng tình nhân trốn qua Đài Loan. Vì ông này đã phát minh ra một loại virut cực độc, có thể gây ra cái chết mà không hề để lại dấu vết gì.
 
Điệp viên 511 lại phải liên lạc với Phó cục trưởng cục cảnh sát Trần Nghị, cấp trên của đội Mộc Lan, nhờ ông giúp đỡ. Trần Nghị đích thân chỉ đạo đội đặc cảnh Mộc Lan phụ trách điều tra vụ án.

Đội đặc nhiệm Hoa Mộc Lan (27 tập) do Đài Loan thực hiện, với các diễn viên nổi tiếng như : Tiêu Tường, Ngô Thuần Quân, Tiêu Thúc Chân, Đào Nguyên Hạo… phát sóng mỗi ngày 2 tập lúc 16h45 các ngày thứ hai đến thứ sáu, từ18/1.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm