Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phong cách trang điểm mắt đang gây sốt tại Hollywood

Thu đông luôn là mùa được các ngôi sao Hollywood đặc biệt quan tâm vì có nhiều hội hè đình đám. Cùng khám phá xu hướng trang điểm nào đang được các ngôi sao ưa chuộng để có đôi mắt rạng rỡ đón chào khoảng thời gian sôi động sắp tới.

Những phong cách trang điểm mắt đang gây sốt tại Hollywood

Thu đông luôn là mùa được các ngôi sao Hollywood đặc biệt quan tâm vì có nhiều hội hè đình đám. Cùng khám phá xu hướng trang điểm nào đang được các ngôi sao ưa chuộng để có đôi mắt rạng rỡ đón chào khoảng thời gian sôi động sắp tới.

Lung linh mắt khói

Mắt màu khói biến hóa trong các tông màu đa dạng là xu hướng được các nhà tạo mẫu và stylist cho các ngôi sao hàng đầu Hollywood như Angelina Jolie hay Amy Winehouse lựa chọn cho mùa thu đông này, làm nổi bật cá tính của đôi mắt đem lại nét quyến rũ cho khuôn mặt.

 

Cũng giống như quần jeans, mắt màu khói là phong cách trang điểm đã được ưa chuộng từ lâu nhưng không bao giờ lỗi thời mà ngày càng thịnh hành hơn qua việc bổ sung thêm các tông màu đa dạng qua các năm. Trong mùa thu đông này, chúng ta có thể thấy mắt màu khói với bảng màu đa dạng từ tím, xanh dương, xanh lá cây, nâu, vàng, xám cho đến ánh bạc xuất hiện trên sàn diễn thời trang của những thương hiệu đình đám nhất như Narciso Rodriguez, Chanel, Vera Wang, Roberto Cavalli…

Ấn tượng mắt mèo

Viền mắt đậm để tạo nên đôi mắt mèo cá tính và quyến rũ cũng là một xu hướng nổi bật để làm đẹp cho mắt trong mùa thu đông này. Kẻ một đường viền mắt đậm lên toàn bộ mí mắt đã làm cho các người đẹp trên sàn diễn của Giorgio Armani, Ferre Gianfrance, Dolce & Gabbana và Louis Vuitton trông thật gợi cảm và quyến rũ.

 
 

Lạ lẫm mắt cam

 

Màu cam luôn nổi bật và ấn tượng với nét trẻ trung, tươi sáng. Tông màu này được dự đoán là một trong những xu hướng nổi bật trong trang điểm mắt cuối năm nay vì đem lại vẻ cá tính và nét rực rỡ cho đôi mắt.

Lấy màu cam phối với một chút hồng, xanh lá cây hay tím để tô điểm cho vùng bầu mắt sẽ làm mắt nổi bật hơn, mang đến cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp độc & lạ, pha trộn giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại.

Chia sẻ ánh mắt ấn tượng với Mắt lấp lánh, ánh đam mê

 

Nhằm tôn vinh nét đẹp “cửa sổ tâm hồn” của các chị em, nhãn hàng mỹ phẩm VOV đã tổ chức cuộc thi tìm kiếm ánh mắt ấn tượng qua ảnh mang tên: Mắt lấp lánh, ánh đam mê. Thông điệp của cuộc thi là khuyến khích các bạn nữ thể hiện cá tính, nét đẹp riêng của mình thông qua vẻ đẹp của đôi mắt.

Cách thức tham dự khá đơn giản: đăng nhập website www.vovcosmetic.com và gửi 2 bức ảnh trước và sau khi trang điểm mắt. Đặc biệt, người tham gia cuộc thi có thể tới đến salon Tóc Việt - đối tác của mỹ phẩm VOV - để được trang điểm và làm tóc miễn phí với 1 voucher với gói hỗ trợ trị giá 300.000 VNĐ vào các ngày 8,9,15,16/9. Sau khi hoàn tất, bạn gái sẽ được chụp hình và đăng hình dự thi ngay tại chỗ.

Cách thức đăng tham gia trang điểm, làm tóc miễn phí:

1. Gửi thông tin họ tên, địa chỉ, CMND, địa chỉ mail của người tham dự đến: trogiup@vovcosmetic.com

2. Gọi điện đến 1 trong 2 địa chỉ sau để xác nhận và đặt chỗ:

283/2 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10. HCM. ĐT: (083) 6264 5712

150 Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: (083) 6287 7009

Tư liệu: VOV

Theo Infonet 

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm