Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phụ kiện cần có của nam giới 20 tuổi

Thời trang giờ đây không còn giới hạn. Vì vậy, những bạn trẻ thoải mái thể hiện cá tính táo bạo với quần áo sặc sỡ.

phu kien nam gioi can co anh 1

Túi đeo chéo trở nên phổ biến trong những năm gần đây và là món đồ không thể thiếu của nam giới. Sự rầm rộ của những chiếc túi đeo chéo bắt đầu từ giữa năm 2017, nhờ vào sự lăng xê của xu hướng thời trang đường phố. Mẫu túi này được yêu thích bởi sự thoải mái, năng động, phù hợp cho mọi kiểu trang phục và phong cách khác nhau. Ảnh: Aersf.

phu kien nam gioi can co anh 4

Ba lô đơn sắc mang lại nét trẻ trung và nam tính cho người dùng. Nó có kích thước rộng, giúp bạn dễ dàng sắp xếp sách vở hoặc đồ dùng hàng ngày. Nếu bạn là người yêu thích màu sắc, hãy chọn các gam nổi bật như xanh, đỏ để tạo điểm nhấn. Ảnh: Styleman.

phu kien nam gioi can co anh 5

Nam giới thường ưa chuộng các loại đơn giản, nhỏ gọn để đựng thẻ và tiền mặt. Đối với phái mạnh chỉ thích mang theo những gì cần thiết, mẫu ví đựng thẻ như trên là sự lựa chọn hợp lý. Thiết kế của sản phẩm này gồm những ngăn nhỏ để lưu trữ thẻ, các ngăn còn lại có thể chứa tiền, hóa đơn hoặc thậm chí là tiền xu. Ảnh: Farfetch.

phu kien nam gioi can co anh 10

Vòng cổ cho nam giới có nhiều thiết kế khác nhau từ dáng dài đến choker hay đính kèm ngọc trai. Theo GQ, càng nhiều màu sắc, lòe loẹt hoặc phá cách càng giúp bạn nổi bật. Nếu bạn là người thích sự khác biệt, hãy phối trang phục có tông màu đồng điệu với vòng cổ. Ngoài ra, nam giới chuộng xu hướng tối giản nên phối vòng cổ bạc với áo phông trắng hoặc đen tùy thích. Ảnh: Vulture.

6 món phụ kiện thời trang nam giới nên sắm Phụ kiện giúp các chàng trai hoàn thiện vẻ ngoài phong cách và sành điệu.

Khi nào không nên mặc áo khoác denim?

Trang phục denim phù hợp cho diện mạo thời thượng hơn là những bữa tiệc sang trọng.

Cách ông trùm thời trang chạm đỉnh người giàu nhất thế giới

Tỷ phú thời trang vốn xuất thân là kỹ sư xây dựng nhưng nhờ sự nhạy bén trong công việc, ông điều hành LVMH trở thành tập đoàn xa xỉ.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm