Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phụ kiện không bao giờ lỗi mốt

Mũ bóng chày, giày thể thao, khăn quàng bản to là những phụ kiện luôn được ưu ái bất chấp vòng xoáy thăng trầm của các xu hướng.

Những phụ kiện không bao giờ lỗi mốt

Mũ bóng chày, giày thể thao, khăn quàng bản to là những phụ kiện luôn được ưu ái bất chấp vòng xoáy thăng trầm của các xu hướng.

Mũ bóng chày (Baseball cap)

Đầu tiên có lẽ không thể không nhắc đến những chiếc mũ bóng chày - một thứ phụ kiện dành cho những quý cô yêu phong cách năng động và có phần bụi bặm. Tuy nhiên, một bật mí nhỏ dành cho các quý cô, thay vì những chiếc mũ với họa tiết cầu kỳ, hãy chọn cho mình những chiếc mũ bóng chày tối giản về màu sắc, đặc biệt là màu đen.

Đây cũng là lựa chọn khôn ngoan của các "chân dài", cùng tham khảo cách phối đồ của họ:

Kiêu kỳ, bụi bặm nhưng không kém phần sang trọng là kết quả của sự kết hợp giữa baseball cap, legging đen cùng áo da sequin màu mận chín với phần tay và cổ áo được cách điệu môt cách tinh tế.

"Chân dài" này chọn cho mình cách phối hợp đơn giản hơn nhưng vẫn rất thanh lịch và nữ tính: áo len hai tông màu, quần đen skinny ôm sát, bốt cổ ngắn, màu son tươi tắn và tất nhiên, điểm cộng hoàn hảo cho tổng thể bộ trang phục là chiếc mũ bóng chày màu đen quen thuộc.

Cùng chọn cách kết hợp giữa quần jeans đen, giày sneaker cao cổ và áo khoác ngắn, nhưng chiếc mũ bóng chày màu đen với họa tiết da cách điệu đã làm cô ấy trở nên nổi bật hơn hẳn.

Giày thể thao

Những đôi giày thể thao cao hay thấp cổ đều là thứ phụ kiện cần có trong tủ giày của các cô nàng thời trang. Giày thể thao không chỉ mang lại sự thoải mái khi di chuyển, chúng còn là điểm cộng đắt giá cho bất kỳ phong cách nào, từ nữ tính, bụi bặm cho đến sang trọng nếu biết cách kết hợp. 

Bộ trang phục gồm quần lửng chất liệu da kết hợp cùng áo măng-tô chất liệu dạ sẽ không có gì đặc biệt nếu như thiếu đôi sneakers cổ cao ấn tượng.

Những đôi giày thể thao màu trắng là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với chiếc váy in họa tiết hoa lá nữ tính, họa tiết động vật bụi bặm như "chân dài" người Anh, hay đơn giản chỉ là một chiếc váy đơn sắc tối giản về họa tiết.

Quần jeans đen kết hợp cùng áo lông thú, túi xách in họa tiết da báo và đôi giày thể thao - một cách phối đồ ngẫu nhiên nhưng đầy cá tính.

Khăn bản to in họa tiết

Sự mềm mại và nữ tính mang lại cho tổng thể bộ trang phục là lý do những chiếc khăn to bản in họa tiết được nhiều quý cô yêu mến. Thay vì chất liệu len được ưu tiên trong mùa thu - đông, chất liệu lụa và voan mỏng là lựa chọn của các quý cô trong mùa xuân - hè.

Vốn mang phong cách sang trọng và quý phái, nhưng khi kết hợp với legging đen, áo parka và boots hiệu Dr. Martens, chiếc khăn bản to in họa tiết Baroque lại trở nên bụi bặm và dễ thương hơn bao giờ hết.

Chiếc khăn với họa tiết zig-zag của thương hiệu Missoni cùng đôi môi màu hồng cánh sen là hai điểm nhấn đắt giá cho tổng thể bộ trang phục của chân dài người Mỹ này.

Theo Đẹp

 

Theo Đẹp

Bạn có thể quan tâm