Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quán cà phê độc đáo ở TP HCM

Những biệt thự nhiều phong cách, quán cà phê được làm từ hàng trăm cửa sổ... mang đến cho bạn những trải nghiệm phong phú và lý thú.

Nếu hầu hết các quán cà phê khác, cửa luôn mở hay chỉ khép hờ thì Kujuz Coffee lại khác. Không gian bên trong tách biệt với bên ngoài bằng một chiếc cửa luôn khóa kín. Khác đến quán, phải bấm chuông, chủ quán mới ra mở cửa cho vào. Không chỉ khác biệt ở cách đón tiếp, quán có hàng trăm cửa sổ này cũng để khách tự pha chế, tự phục vụ.

Kujuz Coffee, Trần Quý Khoách, P. Tân Định, quận 1, TP. HCM.

Với gam vàng vương giả, trần nhà cao vút, cột trụ trạm trổ, dải lụa mềm mại, tiếng nhạc du dương, BJ Coffee Lounge mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào một lâu đài.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thời Trung, quận 5, TP HCM.

Như tên gọi, The Myth không khác nơi ở của các vị thần trong một tòa lâu đài cổ kính và vĩ đại nổi lên từ mặt nước thật cổ kính và vĩ đại… Trong không gian đó, những chú bò thần khổng lồ, bức tượng nữ thần của truyền thuyết thần thoại xa xưa khiến nơi đây càng huyền ảo và mê hoặc.

Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, P. 6, quận 3, TP HCM (đi Điện Biên Phủ qua ngã tư Pasteur 20 m bên lề trái).

Cafe Thị Trấn 3 Cây Chổi sở hữu một thiết kế đậm chất trung cổ châu Âu. Thiết kế và trang trí của quán được lấy theo ý tưởng của bộ truyện Harry Potter. Bên cạnh không gian, quán cũng có nhiều dịch vụ để bạn hòa mình vào bộ truyện yêu thích.

Địa chỉ: Đường Phan Xích Long, P. 2, quận Phú Nhuận. TP HCM.

Quán cafe Khúc Mùa Thu nằm trong một con đường nhỏ cách ngã ba Quang Trung - Đường số 21 (quận Gò Vấp, TP HCM) khoảng 100 m. Quán mang đến cho thực khách cảm giác mới mẻ và dễ chịu bởi sự độc đáo trong từng thiết kế và khu vườn tươi mát.

Huyền thoại Café mang dáng dấp tòa lâu đài châu Âu Chateau De Chillon cổ xưa, với những đường cong mềm mại đan xen vẻ thô sơ của những phiến đá không mài giũa.

Địa chỉ: Đường Nhất Chi Mai, quận Tân Bình, TP HCM.

Country House Cafe được chia thành nhiều khu với nhiều tiểu cảnh. Mỗi tiểu cảnh có một điểm nhấn khác nhau. Những ngôi nhà trên cao mang đến cảm giác về ngày nắng ấm. Những con đường mòn uốn cong cùng hoa mang đến một Đà Lạt dịu mát. những chiếc cối xay gió khiến người ta liên tưởng đến Don Quixote.

Địa chỉ: Đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP HCM. 

Up, quán cà phê up ngược mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú trong ý tưởng và thiết kế.

Địa chỉ: Đường Thích Quảng Đức, quận Phú Nhuận, TP HCM. 

Nằm trên con đường Huỳnh Khương An, City House Cafe hút du khách với vẻ ngoài sang trọng, thu hút doanh nhân, bạn bè, gia đình, cặp đôi… đến nghỉ ngơi, thư giãn, thưởng thức cafe…Quán  được thiết kế với 9 phố theo phong cách châu Âu, mỗi phố mang tên một loại hoa khác nhau. với nhiều ống khói đặc trưng giữa khu rừng đầy cây xanh bóng mát.

Địa chỉ: Đường Huỳnh Khương An, P.  5, quận Gò Vấp (đối diện chợ Gò Vấp, cổng sau Đại học Công nghiệp TP HCM).

Fig Lounge & cafe được thiết kế, trang trí lấy ý tưởng từ cây bồ đề. Tất cả vật dụng trang trí nội thất của quán đều làm bằng vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện và thư giãn.

Địa chỉ: Nguyễn Thị Huỳnh, quận Phú Nhuận, TP HCM.

19 khu phố ẩm thực nổi tiếng tại TP HCM

Phố chuyên đồ ngọt, phố ốc, phố bán món ăn đặc trưng của người Hoa... song đều được yêu thích với những món ăn phong phú, chất lượng, giá rẻ.

Linh San

Ảnh: Quán cung cấp

Bạn có thể quan tâm