Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quán cà phê lãng mạn cho dịp Valentine ở Hà Nội

Quán cà phê lãng mạn là nơi thích hợp để tặng người ấy những lời chân thành dịp Valentine. Không khó để tìm được địa điểm như vậy quanh Hà Nội với không gian đẹp, đồ uống hấp dẫn.

Quan ca phe hen ho Valentine anh 1

The Hanoi House Cafe nằm tại tầng hai trong một căn nhà nhỏ trên phố Lý Quốc Sư. Nét nhà cổ kính, mộc mạc mà quyến rũ là một trong những điểm khiến nơi đây trở thành địa điểm chụp hình, hò hẹn của nhiều đôi lứa yêu nhau. Ảnh: The Hanoi House Cafe.

Quan ca phe hen ho Valentine anh 2

Không gian bên trong quán được bày trí đẹp mắt. Ban ngày, quán rực rỡ ánh sáng tự nhiên, ban tối lãng mạn với ánh đèn trang trí ấm áp cùng nhạc du dương. Ảnh: Benedikt Altschuh.

Quan ca phe hen ho Valentine anh 3

Cafe RuNam không còn là chốn xa lạ khi nhắc tới địa điểm lãng mạn, thiết kế sang trọng. Một trong những cơ sở của Cafe Runam được yêu thích nằm tại phố Nhà Thờ. Ảnh: Cafe RuNam.

Quan ca phe hen ho Valentine anh 4

Không chỉ sở hữu không gian tinh tế và cao cấp, đồ uống và đồ ăn được chế biến chuyên nghiệp, hấp dẫn. Ảnh: Cafe RuNam.

Quan ca phe hen ho Valentine anh 5

Gấu House Coffee nằm trên đường Trần Quốc Hoàn là địa điểm thích hợp để hẹn hò với những người yêu thích phong cách ngộ nghĩnh, đáng yêu và trẻ trung. Ảnh: Gấu House Coffee.

Quan ca phe hen ho Valentine anh 6

Đồ uống và đồ ăn tại Gấu House Coffee được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là hương vị cà phê chất lượng, thơm ngon. Ảnh: Gấu House Coffee.

Quan ca phe hen ho Valentine anh 7

Xofa Cafe nằm tại phố ăn uống Tống Duy Tân. Quán sở hữu không quan tương đối rộng rãi, chia làm nhiều khu để bạn lựa chọn. Thiết kế của quán độc đáo và được giới trẻ Hà thành yêu thích. Ảnh: HoZu Hoàng Dung. 

Quan ca phe hen ho Valentine anh 8

Những món ăn và thức uống tại quán không chỉ thơm ngon mà còn đẹp mắt. Kết hợp với không gian độc đáo mà mộc mạc tạo nên không khí ấm cúng và lãng mạn. Ảnh: Xofa Café.

Quan ca phe hen ho Valentine anh 9

August Cafe trên đường Hạ Hồi từ lâu đã trở thành địa điểm hò hẹn lý tưởng của nhiều cặp đôi. Không gian quán được thiết kế và bày trí trang nhã, trẻ trung. Ảnh: August Café.

Quan ca phe hen ho Valentine anh 10

Những món ăn nhẹ và đồ uống tại August Cafe có giá cả phải chăng. Đây là địa điểm thú vị mà không tốn kém cho ngày Valentine. Ảnh: August Cafe.

Quan ca phe hen ho Valentine anh 11

Cà phê Trịnh trên đường Trung Kính nổi tiếng là một không gian mộc mạc, ấm cúng, mang đậm phong cách hoài cổ với ánh đèn tông đậm và nhạc xưa du dương. Ảnh: Gia Cát Cụt. 

Quan ca phe hen ho Valentine anh 12

Quán thường xuyên tổ chức đêm nhạc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm chút gì đó ấm cúng, hoài niệm cho ngày Valentine, Cà phê Trịnh là một địa điểm hợp lý. Ảnh: Cà phê Trịnh. 

Trang Võ

Bạn có thể quan tâm