Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sản phẩm ấn tượng của cộng đồng Designer Việt Nam

Behance Portfolio Reviews, hoạt động thường niên của Behance, cộng đồng sáng tạo lớn trên thế giới. Dưới đây là một số sản phẩm của giới trẻ Việt dự Behance Portfolio Reviews 2015.

Do hoa an tuong anh 1
Tác phẩm tham gia Behance Portfolio Reviews 2015 - hạng mục Graphic Design của Nguyễn Quốc Đạt. "Tôi thích kết hợp những thứ không liên quan đến nhau, nó luôn tạo ra những điều thú vị. Vì thế, tôi muốn kết hợp những yếu tố truyền thống và những cách thể hiện mới", Đạt chia sẻ.
Do hoa an tuong anh 2
Tác phẩm tham gia Behance Portfolio Reviews 2015 - hạng mục Art work - Phạm Quang Hải. Hải cho hay những art work của mình được hình thành bởi chi tiết. Chàng trai này thích sự chuyển động của suy nghĩ và những thứ liên quan nghệ thuật sáng tạo.
Do hoa an tuong anh 3
Bạn Tạ Lan Hạnh tham gia Behance Portfolio Reivews 2015, hạng mục Art work với tác phẩm có góc nhìn riêng. Hạnh cho hay sự yêu thích những câu chuyện và việc kể lại chúng bằng hình ảnh đã thúc đẩy bạn đến với công việc vẽ minh họa và truyện tranh.
Do hoa an tuong anh 4
Tác phẩm tham dự Behance Portfolio Reviews 2015 - hạng mục Art work của Hoàng Thu Thủy. “Mình yêu typo vì nét đẹp vốn có và ý nghĩa gửi gắm qua từng con chữ”, Thủy nói.
Do hoa an tuong anh 5
Đây là tác phẩm tham gia Behance Portfolio Reviews 2015 - hạng mục Art work của bạn trẻ Nguyễn Duy Minh Phương.
Do hoa an tuong anh 6
Tác phẩm tham gia Behance Portfolio Reviews 2015 - hạng mục Art work - Nguyễn Việt Nam. “Tôi đã tạm dừng việc học trong ngành kiến trúc để phát triển mảng Illustration và Marketing. Tôi có thói quen sử dụng màu nước làm phương tiện ghi lại cảm xúc, về âm nhạc, con người và những nơi tôi đã qua”, Nam tâm sự.
Do hoa an tuong anh 7
Các bạn trẻ đam mê với ngành đồ họa chia sẻ kinh nghiệm.

Đại hội Designer năm 2016 diễn thứ bảy và chủ nhật tuần (14-15/5) tại Hanoi Creative City (số 1 Lương Yên, Hà Nội).

Sự kiện mở cửa tự do cho tất cả cộng đồng thiết kế sáng tạo và những người quan tâm. 

Hội tụ hơn 6.000 designer, artist, chuyên gia và các bạn trẻ đam mê sáng tạo khắp cả nước, với 4 hoạt động đan xen diễn ra liên tục từ review các tác phẩm xuất sắc nhất trong giới designer đến đấu trường sáng tạo nhanh 24h, 7 workshop chuyên đề và đặc biệt đêm Gala Night trên sân khấu container có sự góp mặt của các DJ, ca sĩ nổi tiếng tôn vinh ngành thiết kế.

Đường chạy sắc màu sôi động bên hồ Gươm

Hàng nghìn bạn trẻ nắm tay và ném những nắm bột nhiều màu sắc vào nhau trong chương trình "Happy Colour Run - Tôi yêu tổ quốc tôi" bên hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), sáng 27/3.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm