Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Hàn có gu thời trang ấn tượng

Cùng điểm qua những gương mặt nổi cộm về phong cách ăn mặc đẹp tại làng giải trí xứ Hàn.

Kim So Yeon

Ngôi sao của bộ phim truyền hình All About Eve nữ diễn viên Kim So Yeon gần đây đã cho thấy vẻ đẹp quyến rũ của mình đã tăng theo thời gian. Phong cách ấn tượng cùng với vẻ đẹp cổ điển đã biến cô trở thành gương mặt bổi bật trên các trang tạp chí thời trang.

Vào tháng 3, Kim So Yeon đã tới tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới của Didier Dubot với chiếc áo voan màu đen dài tay của Jonathan Saunders, kết hợp với chân váy da làm nổi bật lên làn da trắng ngần và gu thẩm mỹ ấn tượng của người mặc.

Lee Da Hae

Với phong cách thời trang phong phú, nữ diễn viên xinh đẹp Lee Da Hae đã chứng minh công thức quan trọng trong việc phối đồ cần tuân thủ theo quy tắc thời trang là hoàn toàn đúng.

Trong lễ ra mắt bộ sưu tập Thu - Đông 2013 của Boon the Shop “Sacai”, Lee Dae Hee đã diện chiếc váy màu đen Arnaldo Bassini khoét sâu để lộ ra làn da trắng sáng khỏe mạnh.

Ko So Young

Ko So Young đã giành vị trí số một trong thế giới nghệ sĩ có gu thời trang nổi bật trong suốt một thời gian dài. Không chỉ sở hữu nét đẹp phương Tây, cô còn thể hiện một phong cách ăn mặc vô cùng thông minh khi biết tận dụng triệt để vẻ đẹp gương mặt và hình thể.

Park Shin Hye

Nữ thần Park Shin Hye cho thấy vẻ đẹp của mình ngày càng "tăng tiến" theo thời gian khi thường xuyên suất hiện với những bộ cánh đầy ấn tượng. Không chỉ là một nữ diễn viên quyến rũ trên thảm đỏ, cô còn thể hiện vẻ năng động và trẻ trung của mình trong những trang phục khỏe khoắn như quần skinny với áo thun kết hợp sơ mi denim.

Hong Soo Ah

Cũng tại buổi lễ trao giải Jeonju, nữ diễn viên Hong Soo Ah trong chiếc váy đỏ nổi bật đã ghi điểm ấn tượng trong mắt công chúng.

Lee Yeon Hee

Luôn có sự đổi mới trong thời trang đã giúp cho Lee Yeon Hee trở thành cô nàng "tắc kè hoa" trong mắt công chúng.

Goo Hye Sun

Nữ diễn viên, biên kịch và MC Goo Hye Sun đã cho thấy phong cách thời trang hoàn hảo mỗi khi xuất hiện. Điều quan trọng trong gu ăn mặc của nàng Cỏ là luôn trở nên nổi bật và phá vỡ quy tắc thời trang khi đứng trên thảm đỏ. Từ trang phục tomboy hay đến những chiếc váy gợi cảm, cô đều tạo được ấn tượng mạnh với công chúng.

Lee Min Jung 

Cô vợ mới cưới của Lee Byung Hun - Lee Min Jung gương mặt quảng cáo "hút hàng" trong giới thời trang. Trong chiếc váy màu đỏ của Valentino, cô đã khiến trái tim của người đối diện phải ngừng đập bởi vẻ đẹp thánh thiện của mình. 

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm