Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Hoa ngữ bị trọng thương vì tai nạn nghề nghiệp

Thái Trác Nghiên, Phan Việt Minh, Trịnh Gia Dĩnh, Lâm Chí Linh... là các ngôi sao đều không may gặp phải sự cố trong lúc đang làm việc. 

Những sao Hoa ngữ bị trọng thương vì tai nạn nghề nghiệp

Thái Trác Nghiên, Phan Việt Minh, Trịnh Gia Dĩnh, Lâm Chí Linh... là các ngôi sao đều không may gặp phải sự cố trong lúc đang làm việc. 

Trịnh Gia Dĩnh

Mới đây, Trịnh Gia Dĩnh gặp tai nạn trên phim trường dẫn đến mắt phải bị tổn thương. Anh sau đó đã buộc phải trở về nhà để điều trị gấp.

Thái Trác Nghiên

Thái Trác Nghiên từng gặp sự cố đáng tiếc khi bị đạo cụ rơi đúng người. Hậu quả là cô ca sỹ xinh đẹp phải ngồi xe lăn trong một thời gian.

Phan Việt Minh

Khi đang thực hiện một cảnh đi xe trong phim, Phan Việt Minh đã mất lái và gặp phải tai nạn nghiêm trọng. Anh bị gãy xương sườn và tràn dịch màng phổi. Đây cũng là nguyên nhân khiến dư luận đồn đoán Đổng Khiết ly hôn chồng sau 4 năm chung sống, bởi sức khỏe của Phan Việt Minh giảm sút rõ rệt sau tai nạn.

La Chí Tường

Trong một sự kiện giao lưu với người hâm mộ, La Chí Tường đã bị hơn 200 fan bao vây. Đáng tiếc, vì các fan quá chen lấn nên nam ca sĩ đã bị va người vào lan can sắt, dẫn đến việc chấn thương đầu gối ngay sau đó.

Lâm Chí Linh

Tai nạn của Lâm Chí Linh liên quan đến ngựa. Sự cố xảy ra khi cô đang quay quảng cáo tại một khách sạn ở Đại Liên, bị hất văng xuống đất khi đang ngồi trên lưng ngựa. Nữ diễn viên gặp phải chấn thương vùng cổ khá nặng và mặt cũng bị trầy xước. Không chỉ thế, nhiều nguồn tin còn cho biết, phần ngực của cô cũng bị tổn thương sau cú ngã.

Lưu Đức Hoa

Là diễn viên hành động nên Lưu Đức Hoa cũng không ít lần gặp phải sự cố trên trường quay. Tai nạn nghiêm trọng nhất của tài tử là vụ gãy chân khiến anh phải chịu bó bột trong suốt một thời gian dài.

Selina và Du Hạo Minh

Cặp đôi nghệ sĩ trẻ đã gặp tai nạn trên phim trường Tôi có hẹn với mùa xuân diễn ra vào năm 2010. Vụ nổ xảy ra tại phim trường khiến cả hai đều bị bỏng rất nặng. Sau 2 năm điều trị, họ đã xuất hiện trở lại nhưng với cường độ công việc chưa ổn định và cơ thể vẫn còn nhiều vết sẹo lớn.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm