Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Kpop khiến fan mê mẩn với tài chơi nhạc cụ

Hát hay, nhảy giỏi nhưng không phải sao thần tượng nào cũng biết chơi nhạc cụ.

Những sao Kpop khiến fan mê mẩn với tài chơi nhạc cụ

Hát hay, nhảy giỏi nhưng không phải sao thần tượng nào cũng biết chơi nhạc cụ.

IU

IU vốn được yêu thích bởi giọng ca ngọt ngào và cả khả năng chơi guitar. Cô gái nhỏ nhắn, đáng yêu này thường làm fan ngất ngây với hình ảnh ôm đàn hát lại các ca khúc nổi tiếng Kpop như Juliette của SHINee, Gee của SNSD hay Sorry, Sorry của Super Junior.

Ca sĩ - nhạc sĩ Juniel chính là người đã khơi nguồn cảm hứng của IU với guitar.

"Mỗi khi gặp IU, tôi thường mang theo cây đàn trên vai. Và mỗi lần như thế, IU đều tỏ ra rất hào hứng. Chính vì vậy, tôi khuyên cô ấy nên đi học. Sau này, IU đã đề xuất với công ty quản lý cho cô ấy học guitar" - Juniel cho biết.

Younha

Younha làm quen với cây đàn piano từ năm lên 5. Cô ca sĩ 27 tuổi này đã phải trải qua hơn 20 buổi thử giọng mới có thể giành được hợp đồng thu âm đầu tiên. Tài năng nhưng nhiều người cho rằng vẻ ngoài của Younha không phù hợp để thành sao.

Tuy nhiên, Younha đã chứng minh cho họ thấy, làm nghệ sĩ đôi khi không cần ngoại hình. Hiện tại, cô ca sĩ nhỏ bé này thành công ở cả Nhật lẫn Hàn Quốc. Và cho dù phát triển theo hướng nào, Younha vẫn không quên nguồn cội của mình - một nghệ sĩ trình diễn với piano.

Henry Lau

Thành viên của Super Junior M cũng là một tài năng chơi piano. Henry đã phô diễn kỹ thuật bên những phím đàn dương cầm trong ca khúc solo đầu tay - Trapped. Không chỉ có piano, Henry Lau thực sự là một chàng trai đa tài khi có thể chơi thành thạo violin, guitar và cả trống.

Henry theo học piano từ năm lên 5 và violin từ năm lên 6. Chàng ca sĩ sinh năm 1989 này từng giành rất nhiều giải thưởng, trong đó có huy chương vàng tại cuộc thi violin cấp độ 10 tại trường Học viện âm nhạc hoàng gia Canada. Trước khi trở thành ngôi sao thần tượng ở Hàn Quốc, Henry vẫn nuôi giấc mơ trở thành một nghệ sĩ violin.

Henry Lau với violin:

Trapped của Henry:

Tae Yang (Big Bang) - Junsu (JYJ)

Junsu và Tae Yang.

Tae Yang là "cỗ máy nhảy" còn Junsu là sao thần tượng có giọng hát hay nhất Kpop. Năm 2008, cả hai đã có một "trận chiến" không liên quan gì đến sở trường, đó là thi đấu piano. Dẫu vậy, Tae Yang và Junsu vẫn đủ sức để làm fan ngất ngây với những giai điệu ngọt ngào.

Màn đấu piano của Tae Yang và Junsu:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm