Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Việt hóa thân thành phó nháy trong MV

Miu Lê, Tiêu Châu Như Quỳnh, Phùng Ngọc Huy... đều chọn hình tượng nhiếp ảnh gia khi xuất hiện trong sản phẩm riêng.

Những sao Việt hóa thân thành phó nháy trong MV

Miu Lê, Tiêu Châu Như Quỳnh, Phùng Ngọc Huy... đều chọn hình tượng nhiếp ảnh gia khi xuất hiện trong sản phẩm riêng.

Miu Lê trong "Lặng thầm yêu"

Lặng thầm yêu là một trong những MV đánh dấu sự trưởng thành của Miu Lê trong năm 2012. Trong sản phẩm này, cô hóa thân thành một nàng nhiếp ảnh gia xinh đẹp và cá tính.

Công việc dường như chỉ dành cho phái mạnh này đã khiến cô có cơ duyên gặp gỡ tình yêu của mình - hot boy Tuấn Kiệt. Sau những lần chụp ảnh cho anh, cô đã đem lòng yêu chàng hot boy với nụ cười tỏa nắng này. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai người quá lớn: Miu Lê chỉ là một cô gái làm nghề nhiếp ảnh cá tính, còn Tuấn Kiệt lại là một hot boy điển trai với tương lai rộng mở. Điều quan trọng nhất là trước khi biết cô nhiếp ảnh, chàng trai đã tìm được một nửa của mình. Chấp nhận là người đến sau, Miu Lê chôn giấu tình yêu sâu trong lòng và cầu chúc cho tình yêu của người thương.

Mỗi lúc nhớ Tuấn Kiệt, Miu Lê thường ngắm lại những bức hình đã chụp về anh. Tất cả những tấm ảnh đó chỉ làm cô thêm đau lòng và cào xé tâm can. Cuối cùng, cô quyết định đi xa để tìm sự bình yên trong tâm hồn.

 

Will 365 trong "Nơi anh không thuộc về"

Nơi anh không thuộc về là một trong những MV khá đặc biệt của 365 vì đây là lần đầu tiên Ngô Thanh Vân cho phép các học trò tình tứ với gái lạ. Với mô-típ mới, 5 chàng trai của 365 hóa thân thành những hình tượng khác nhau.

Đáng chú ý nhất phải kể đến Will với hình ảnh một chàng nhiếp ảnh gia điển trai và đầy cá tính. Anh có thói quen lưu giữ lại những hình ảnh của người mình yêu. Điều đó đã khiến hình ảnh của Will trở nên nổi bật và ấn tượng nhất so với các thành viên trong MV này. Vì điều đó, khi hai người chia tay, anh là người đau đớn nhất khi nhớ về những kỷ niệm chẳng thể nào quên của hai người khi xưa.

 
 

Rainboy Boys trong "Ước mơ trong anh"

Ước mơ trong anh là MV thứ 2 của nhóm nhạc Rainboy Boys sau MV ra mắt đầu tiên ấn tượng Walk Away. Trong MV này, 7 chàng trai hóa thân vào những câu chuyện tình khá dễ thương.

Trong số đó, chàng trai điển trai Ryan Hải Đăng "hô biến" mình thành một chàng nhiếp ảnh gia đường phố, ghi lại những khoảnh cách của cuộc sống và con người Sài Gòn.

Bên cạnh đó, chàng còn ghi lại những khoảnh khắc tình yêu tuyệt diệu của 6 thành viên Rainboy Boys. Nổi bật và gây ấn tượng đặc biệt với khán giả chính là hình ảnh cuối cùng của anh chàng: Ira Hoàng Thy giúp người bạn gái đang ngồi trên xe lăn đi dạo trên phố phường. Đây cũng là khoảnh khắc đầy ý nghĩa khép lại Ước mơ trong anh.

 
 

V.Music trong "Xinh tươi Việt Nam"

Là một trong những MV nổi tiếng nhất của V.Music (khi Lê Thiên Bảo chưa tách nhóm), Xinh tươi Việt Nam cũng góp phần giúp học trò của Hồ Ngọc Hà gây dựng được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Bốn chàng trai hóa thân thành những chàng nhiếp ảnh gia dễ thương và điển trai, đi khắp miền để ghi lại những hình ảnh đẹp về quê hương đất nước. Trong hành trình đó, các anh đã ghi lại những khoảnh khắc khó quên về người con gái Việt Nam trong tà áo dài.

Một MV với những khoảnh khắc ý nghĩa, 4 chàng nhiếp ảnh gia V.Music thực sự đã mang đến một sản phẩm đáng nhớ cho người xem.

 

Tiêu Châu Như Quỳnh trong "Có bao điều"

Hợp tác cùng rapper Antonio Maximus, Có bao điều là MV của Tiêu Châu Như Quỳnh sau khi rời khỏi Giọng hát Việt 2012. MV mang đến cho khán giả những hình ảnh về cuộc sống thường nhật của Sài Gòn năng động, ồn ã nhưng vẫn đầy bình yên. Hóa thân là một nữ nhiếp ảnh gia đường phố cá tính, xinh đẹp, Như Quỳnh đã ghi lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng qua thông qua ống kính của mình.

Trong hành trình rong ruổi của mình, một ngày nọ, cô gặp một em bé bán hoa dạo. Sự trong trẻo ngây thơ và sự lam lũ của cô bé đã để lại nhiều suy nghĩ trong nhiếp ảnh gia trẻ tuổi về những con người thầm lặng tạo nên sắc màu rực rỡ cho thủ đô tươi đẹp. MV chuyển tải tới mọi người thông điệp ý nghĩa, nếu chịu khó quan sát, bạn sẽ thấy cuộc sống quanh mình thật đẹp đẽ và ấm áp biết bao.

 

Phùng Ngọc Huy trong "Déjà Vu"

Déjà Vu là MV đánh dấu sự trở lại của Hồng Mơ, giải 3 Tiếng hát truyền hình sau thời gian ở ẩn. Trong MV, bạn diễn của cô là nam ca sĩ điển trai Phùng Ngọc Huy.

Trong MV, Phùng Ngọc Huy vào vai anh chàng nhiếp ảnh đẹp trai vô tình thấy cô gái bán hàng nước giỏi đàn hát. Đêm về anh mơ thấy cô xuất hiện trên sân khấu ca nhạc với vai trò ca sĩ nổi tiếng. Cảm giác đó chỉ thoáng qua nhưng sau đó đã là hiện thực khi anh chàng vô tình gặp lại cô.

 

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm