Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Việt xấu nhất tuần qua vì mặc lỗi mốt

Trang phục không hợp lứa tuổi, có quá nhiều điểm nhấn hoặc không bắt kịp xu hướng... khiến nhiều người đẹp rơi vào nhóm mỹ nhân mặc kém tinh tế tuần qua.

Trang phục có màu sắc và kiểu dáng trẻ trung quá mức đưa diễn viên Việt Trinh vào danh sách mỹ nhân mặc không đẹp trong tuần. Phụ kiện thắt lưng và giày kiểu cách lỗi mốt đính kèm khiến hình ảnh nữ đạo diễn phim Trở về lạc tông ở sự kiện.
Bộ trang phục ôm dáng gợi cảm của Giang Hồng Ngọc được nhấn nhá vạt vải dài sau lưng không mấy phù hợp mà còn khiến nữ ca sĩ trông nặng nề và kém tinh tế.
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không nhận được đánh giá cao trong bộ váy này. Thiết kế có đường cắt không phù hợp xu hướng mà còn nhấn nhá viền đen trên vạt áo không mấy hài hòa. Đường gợn sóng ở gấu váy, cổ áo, tay áo... khiến tổng thể trông rườm rà và kém thanh thoát.
Cựu hoa hậu Hà Kiều Anh cũng không nhận được đánh giá cao trong bộ trang phục dạ hội lỗi mốt. Thiết kế có những điểm nhấn không cần thiết tại cổ áo, hông váy. Ngoài ra đường cắt rườm rà tại chân váy "đuôi cá" cũng không theo kịp xu hướng chung. Người đẹp nhận phải đánh giá thấp khi diện bộ cánh có quá nhiều lỗi.
Quý bà Thu Hương cũng trở thành điểm nhấn rườm rà tại sự kiện khi trưng diện mốt váy quây gợi cảm có thắt lưng dây vải thừa thãi tại vòng eo. Phụ kiện vòng cổ và clutch thịnh hành ở nhiều năm trước cho thấy khả năng kém nhanh nhạy xu hướng của người mặc.
Dù đã thay đổi rất nhiều về diện mạo xinh xắn, gọn gàng nhưng ca sĩ Thùy Chi vẫn chưa bắt nhịp với xu hướng thời trang đang hot. Trang phục voan ren họa tiết cũ kỹ không còn thịnh hành được cô chọn lựa khi tham dự một sự kiện trong tuần qua. Thiết kế khiến người mặc trông già dặn và sến sẩm.
Bạn gái của nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Trang Pháp có tên trong danh sách này vì bộ trang phục dạ hội không hợp vóc dáng. Thiết kế gợi cảm đầm dài kén người mặc khiến cô trông nặng nề khi di chuyển.

Thy Thy (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm