Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những set đồ giúp bạn gái hóa nàng thơ khi sang thu

Nếu hè là mùa của những bữa tiệc sôi động thì thu là thời điểm của sự lãng mạn và tình yêu. Với một số gợi ý trang phục sau đây, các nàng sẽ dễ dàng hóa nàng thơ quyến rũ.

Hnoss anh 1
Thời trang thu là sự lên ngôi của họa tiết ren sang trọng và tinh tế. Ren là âm hưởng hoàng gia, dẫn dắt người mặc trở lại thời gian phồn thịnh của Sài Gòn xưa.
Hnoss anh 2
Lấy ren làm chất liệu chính, hãng thời trang thiết kế Hnoss ra mắt bộ sưu tập mùa thu mang tên “Tình”. “Tình” là sự phóng khoáng, tự nhiên của phụ nữ trong tình yêu, nhưng cũng đầy e ấp, dịu dàng và chân thành. Bộ sưu tập lấy vải thô và ren làm chủ đạo, may theo các kiểu dáng được ưa chuộng như culottes, váy midi, đầm chiết eo...
Hnoss anh 3
Tay phồng công chúa vẫn là xu hướng được nhiều bạn gái yêu thích. Thiết kế càng thêm nữ tính với màu trắng tinh khôi đậm chất tiểu thư. Đầm bằng vải xô nhẹ nhàng, thoáng mát trong tiết trời thu.
Hnoss anh 4
Áo croptop tay phồng và culottes mang đến sự sang trọng nhưng vẫn phóng khoáng cho nàng thơ mùa thu. Thiết kế cắt cúp tinh tế giúp bạn gái khoe khéo vòng eo thon gọn.
Hnoss anh 5
Sự kết hợp giữa sắc trắng tinh tế của ren và kiểu dáng cổ điển đem diện mạo như cô dâu nhỏ, lãng mạn và tinh tế cho người mặc. Đầm bằng vải ren, cổ vuông kín đáo, lộ xương quai xanh quyến rũ, thích hợp cho những buổi tiệc trang trọng.
Hnoss anh 6
Bên cạnh đầm ren, bạn gái cũng có thể hóa nàng thơ trong những mẫu đầm thô sọc cắt eo tinh tế, khéo léo khoe vòng hai nhỏ nhắn. Kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn nổi bật, phù hợp với nhiều bối cảnh như đi làm, dạo phố.
Hnoss anh 7
Áo croptop trễ vai quyến rũ phối cùng đầm midi linen - chất liệu đang lên ngôi vào mùa thu 2018. Bộ trang phục vừa khoe dáng nhưng vẫn rất thanh lịch, giúp bạn gái thu hút hơn trong những buổi hẹn hò.
Hnoss anh 8
Áo hai dây cùng quần short, khoác ngoài là áo kimono mang đến sự quyến rũ, nhẹ nhàng nhưng vẫn kín đáo. Trang phục này phù hợp để bạn gái diện trong những buổi dạo chơi vào ngày thu, tiết trời se lạnh .

Các thiết kế trên đã có mặt tại Hnoss - thương hiệu thời trang thiết kế với hệ thống mở rộng trên toàn quốc. Nhân dịp ra mắt BST mới, từ 30/8 đến 4/9, Hnoss tặng túi “We do care” - nâng cao ý thức tái sử dụng nói không với túi nylon và túi giấy.

Website:  hnossfashion.com/collections

Hệ thống cửa hàng: hnossfashion.com

Hotline: 18001077


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm