Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những set đồ hút mắt cho cô nàng Sài Gòn tháng 12

Tháng 12 là lúc Sài Gòn bước vào những ngày đầu tiết trời se lạnh. Cái se lạnh của Sài thành luôn có nét đặc trưng rất riêng, lạnh nhưng vẫn pha một chút ấm áp của miền Nam đủ để cho các cô gái thoả sức mix và match các item đang hot nhất hiện nay.

Áo len luôn là item gắn bó với bạn gái trong mùa đông. Áo len mix áo sơ mi đơn giản cùng điểm nhấn là jeans rách và nón fedora đen giúp bạn có vẻ ngoài phủi bụi bặm đầy cá tính​.
Màu đỏ luôn là tông màu đặc trưng mỗi khi Noel về. Chọn tông màu nóng vào thời điểm này là cơ hội giúp bạn nổi bật khi xuất hiện giữa đám đông.
Áo sơ mi trắng đơn giản kết hợp cùng áo len crop-top là cách phối đồ hiệu quả giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang giấu quần đang được lăng xê trong thời gian gần đây.

Váy chấm bi đơn giản phù hợp với những cô nàng dễ thương và trầm tính.

Bạn có thể thử thay đổi một lần với phong cách menswear khi kết hợp quần caro cùng á sơ mi tone màu xám và nâu. Đây cũng là 2 tông màu đang lên ngôi trong mùa Đông này.

Quần baggy + sơ mi + áo lên với các tone trầm sẽ cho bạn một cảm nhận khác biệt về màu đông. Hãy khoác lên mình những bộ cách thật đẹp và cảm nhận mùa lễ hội đang đến gần nhé.


Tường Danh​ Stylist: Tường Danh Photo: Chu Win Model: Tip Thunder Clothing: Cosmopolitan

Bạn có thể quan tâm