Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sự kiện mùa hè nổi bật trong tuần

Đầu tiên phải nói đến sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2014 đang diễn ra tại xứ sở samba Brazil. Bên cạnh đó là hàng loạt bộ phim bom tấn.

World Cup 2014

Hòa cùng không khí sôi động mùa hè, cả thế giới đang hướng về Brazil, nơi diễn ra những trận cầu đỉnh cao của môn thể thao vua. Dường như tinh thần ăn bóng đá, ngủ bóng đá đang len lỏi vào trong từng ngóc ngách cuộc sống, đi đến đâu cũng nghe nói về World Cup. Newsfeed của Facebook tràn ngập các hình ảnh, tin tức, những bình luận nóng hổi về bóng đá. 

Bạn có thể chuẩn bị hoặc gọi luôn một phần thức ăn nhẹ như khoai tây chiên, bột bánh pizza cuộn phô mai nướng hay bánh mì bơ tỏi… Sẽ rất giúp ích cho bạn tỉnh táo suốt cả trận đấu đấy nhé.

Phim ảnh

Rạp chiếu phim với các bộ phim bom tấn vẫn chưa giảm sức nóng mà còn có xu hướng tăng lên cao hơn. Tiên hắc ám, Bí kíp luyện rồng 2, X-men, Ngày cũ của tương lai… đều đang rất thu hút. Đặc biệt, siêu phẩm được trông chờ nhất mùa hè này, chứng kiến sự trở lại của Optimus Prime trong Transformers. Với những pha hành động hồi hộp, kỹ xảo hoành tráng, cốt truyện gay cấn, Transformers sẽ khiến bạn phải đặt vé ngay để thưởng thức siêu bom tấn này.

Nhâm nhi một miếng bánh táo, uống một ly soda chanh tươi mát trước khi vào thưởng thức phim hành động, viễn tưởng. Đảm bảo cảm giác cực sảng khoái luôn.

Ẩm thực

Một loạt các món ăn hấp dẫn mùa hè, giá “sinh viên” vẫn đang rất thu hút các bạn trẻ. Từ những quán ăn có máy lạnh hay những quán cóc, công viên, cà phê bệt, cà phê take-away luôn đông đúc các khách hàng trẻ tuổi. Đặc biệt, cụm từ Big Box được truyền nhau nhanh chóng khiến mọi người thích mê mỗi khi nhắc tới. 


VJ Kim Nhã xinh đẹp của YanTV, Mi Nhô (Min - ST 319), Luk Văn, nhà báo Lý Minh Tùng…cũng đã “bồ kết” Big box luôn rồi.  

Big box là gì?

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Big Box mang đến cho bạn một phần ăn đầy đủ, dinh dưỡng, tiện lợi và cực kỳ tiết kiệm. Big Box là một phần ăn thông minh 5 trong 1 cho 4 người cùng thưởng thức, bao gồm bánh pizza, cánh gà chiên, tôm, khoai tây, mì Ý hải sản… trong cùng một hộp lớn. Phần ăn đa dạng này giúp mọi người có nhiều lựa chọn tùy theo khẩu vị của mình.

Bạn sẽ thích thú với hương vị thơm lừng, đậm đà của bánh pizza mỗi khi mở nắp hộp. Vừa được ăn ngon, lại vừa trò chuyện rôm rả, thoải mái với hội cạ cứng, nạp năng lượng nhanh chóng cho bạn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, Big box đã làm bạn muốn thử ngay chưa?

Chỉ cần một cú điện thoại đến cửa hàng Pizza Hut gần nhất, bạn sẽ có ngay một phần Big box được giao đến tận nơi với giá chỉ 299.000 đồng/hộp Basic, 399.000 đồng/ hộp Premium cho 4 người cùng ăn. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội cào trúng thưởng 100% vé xem phim bom tấn mùa hè này - Transformers hoặc một lon coke mát lạnh.

Liên hệ tổng đài tại Hà Nội và TP.HCM:

Hà Nội: 1900 1822

TPHCM: 08 38 388 388

Truy cập www.pizzahut.vn để biết thêm thông tin chi tiết chương trình.

Tư liệu: Pizza Hut

Mua he 'chat' voi Pizza Hut hinh anh

Mùa hè 'chất' với Pizza Hut

0

Với menu “Cuộn trào cơn sóng hải sản mùa hè” và các ứng dụng mới lạ sôi động trên cộng đồng mạng, Pizza Hut đã trở thành địa điểm được giới trẻ yêu thích trong suốt mùa hè này.

Bạn có thể quan tâm