Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sự thật ít người biết về nhóm SNSD

Các thành viên mâu thuẫn trước show diễn, Taeyeon xin từ chức nhóm trưởng là những sự thật hiếm được chia sẻ của SNSD.

nhung su that it biet ve SNSD anh 1

Các thành viên đã khóc khi nghe tên nhóm: Theo Mydaily, các cô gái SNSD thừa nhận ghét tên nhóm khi lần đầu nghe thấy nó (SNSD trong tiếng Hàn có nghĩa là Thiếu Nữ Thời Đại). Thậm chí thành viên Sooyoung từng khóc vì chuyện này. Vào thời điểm SNSD mới debut, không có nhiều nhóm được đặt tên bằng tiếng Hàn nên nhóm muốn tìm kiếm sự thú vị bằng một cái tên tiếng Anh. Ảnh: Pinterest.

nhung su that it biet ve SNSD anh 2

Sunny bị ám ảnh tiếng pháo nổ: Khi đang hăng say biểu diễn trong một show ca nhạc, thành viên Sunny bất ngờ bị tiếng pháo hoa lớn làm cho bất ngờ và hoảng sợ. Sau đó, nữ ca sĩ giải thích rằng có thể là do ký ức tồi tệ từ khi còn nhỏ. Nhiều năm trước đây, gia đình cô phải rời khỏi Kuwait khi Chiến tranh vùng Vịnh nổ ra.

nhung su that it biet ve SNSD anh 3

SNSD trình báo về sự mất tích của Jessica: Trong Happy Together, Jessica thừa nhận từng mang đến trải nghiệm rắc rối cho những người còn lại. Có lần nữ ca sĩ ra ngoài nhưng không nói, điện thoại cũng không liên lạc được nhiều giờ liền khiến nhóm vô cùng lo lắng và phải gửi đơn trình báo. "Tôi ở tiệm làm tóc và chuẩn bị lịch trình nhưng quản lý và các thành viên khác đã tìm tôi trong vòng 2 giờ", cô kể. Ảnh: Koreaboo.

nhung su that it biet ve SNSD anh 4

TaeTiSeo cũng không thích tên nhóm nhỏ: Trong buổi trò chuyện trên Entertainment Weekly, Taeyeon, Tiffany và Seohyun đã được hỏi liệu họ có tự nghĩ ra tên nhóm TaeTiSeo hay không, thành viên Tiffany thừa nhận công ty đã đặt tên này và họ thực sự đã không thích nó từ ban đầu. Ảnh: Koreaboo.

nhung su that it biet ve SNSD anh 5

Jessica luôn phải dọn dẹp ký túc xá: Từ ngày dọn đến sống chung, 9 cô gái SNSD thống nhất quy tắc để đảm bảo mọi thứ suôn sẻ, gồm cả việc oẳn tù tì quyết định thứ tự tắm và viết tên vào nội y để tránh bị nhầm lẫn. Đặc biệt có quy định người đầu tiên thức dậy phải làm bữa sáng, còn người cuối cùng thức dậy phải vệ sinh nhà cửa. Jessica thường ngủ muộn nên cô hầu như luôn là người dọn dẹp.

nhung su that it biet ve SNSD anh 6

Sooyoung và Sunny là thành viên nhóm khác trước khi gia nhập SNSD: Theo báo Hàn, Sooyoung từng hoạt động trong nhóm nhạc pop Route θ với ca sĩ người Nhật Bản Marina Takahashi. Tuy nhiên, nhóm tan rã sau một năm ra mắt. Còn Sunny sau khi được SM Entertainment đào tạo đã ký hợp đồng ra mắt trong nhóm nhạc có tên Sugar. Thế nhưng khi nhóm chưa debut, Sunny lại trở thành thành viên của Girls' Generation. Ảnh: Soshified.

nhung su that it biet ve SNSD anh 7

Taeyeon từ chức trưởng nhóm do áp lực: Được đánh giá cao khi là thủ lĩnh đưa SNSD vượt qua rất nhiều khó khăn. Dẫu vậy, ít ai biết Taeyeon từng xin từ chức thời gian ngắn vì stress đến mộng du. Thành viên Sooyoung kể: "Khi Taeyeon ngủ, cô ấy giải các bài toán và trò chuyện với ai đó. Vào giữa đêm, Taeyeon cũng sẽ bắt đầu sử dụng điện thoại. Thật đáng sợ".

nhung su that it biet ve SNSD anh 8

Gee giúp SNSD lập kỷ lục: Sản phẩm phát hành năm 2009 đã giành vị trí đầu bảng trong 8 tuần liên tiếp, phá vỡ kỷ lục hầu hết bài hát chiến thắng liên tiếp thời điểm ấy. Tại Nhật Bản, Gee cũng được xếp hạng với tư cách là đĩa đơn không phải tiếng Nhật đầu tiên lọt top 3 bảng xếp hạng Orion kể từ năm 1980. Theo đánh giá của Koreaboo, Gee là ca khúc nổi nhất của 9 thành viên tính đến hiện tại.

nhung su that it biet ve SNSD anh 9

Nhóm từng được mời đến Nhà Xanh: SNSD đã được Ủy ban Năm thăm Hàn Quốc ghi nhận vì những nỗ lực trong việc toàn cầu hóa K-pop và làn sóng Hallyu. Từ năm 2010 đến 2012, các cô gái được mời đến Nhà Xanh với tư cách đại sứ danh dự cho chương trình Tham quan Hàn Quốc. "Trong quá trình quảng bá tại nước ngoài, chúng tôi nhận thấy người hâm mộ đã hát theo các bài hát tiếng Hàn của nhóm. Rất nhiều người cũng tự học tiếng Hàn, và chúng tôi nhận ra hình ảnh của SNSD quan trọng ra sao", đại diện SNSD chia sẻ. Ảnh: Koreaboo.

nhung su that it biet ve SNSD anh 10

Suýt không được debut vì mâu thuẫn nội bộ: Trước khi SNSD được ra mắt, một cuộc tranh cãi diễn ra giữa Jessica và Hyoyeon khiến 7 cô gái còn lại lo lắng. Cụ thể, Hyoyeon không đến buổi tập luyện vì cãi nhau với Jessica. Bên cạnh đó, Tiffany cũng có lần bất đồng với Taeyeon trước show tại Nhật Bản khiến màn trình diễn suýt bị hủy.

Miley Cyrus khiến mẹ tức giận khi chụp ảnh nude năm 15 tuổi

Miley Cyrus chia sẻ phản ứng từ gia đình trước những khoảnh khắc táo bạo của cô trong quá khứ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm