Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tà áo dài gây thương nhớ trong buổi sáng khai trường

Không cầu kì trang điểm, dàn nữ sinh ở các trường THPT tại TP.HCM vẫn nổi bật trong tà áo dài trắng dưới ánh nắng sớm của buổi tựu trường.

khai giang anh 1
Tại THPT Marie Curie (TP.HCM), lễ khai giảng được tổ chức khá sớm. Buổi tựu trường bắt đầu từ 7h với các tiết mục văn nghệ nhằm tạo không khí sôi nổi.
khai giang anh 2
Đây là ngôi trường nổi tiếng có nhiều trai xinh, gái đẹp. Không trang điểm cầu kỳ, nữ sinh lớp 12D3 vẫn nổi bật trong trang phục áo dài trắng.

khai giang anh 3
Một số bạn nữ khác thì yếu đuối hơn khi nhận ra đây là lễ khai giảng cuối cùng của đời học sinh.
khai giang anh 4
Sáng 5/9, thời tiết tại TP.HCM có gió, nắng nhẹ nên rất thuận lợi cho lễ khai giảng. 
khai giang anh 7
Năm nào cũng vậy, lễ khai giảng tại THPT Lê Quý Đôn (TP.HCM) luôn thu hút được sự chú ý. Đây là ngôi trường có bề dày thành tích, nằm ở giữa trung tâm thành phố và có không ít những nữ sinh xinh đẹp.
khai giang anh 8
"Ra trường rồi mình mới thấy nhớ nơi này da diết. Không đâu mang lại cho mình cảm giác gia đình như nơi này", một cựu học sinh THPT Lê Quý Đôn chia sẻ.
khai giang anh 9
"Cấp 3 là quãng thời gian tươi đẹp và đáng nhớ nên mình luôn cố gắng học hết sức, chơi hết mình để không bị lãng phí thanh xuân" - bạn Mai Anh chia sẻ với Zing.vn.

khai giang anh 10
THPT Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM) kết thúc buổi khai giảng vào lúc 9h15 sáng 5/9. Như thường lệ, hàng năm, dịp khai giảng của trường cũng là lúc tuyên dương những học sinh có thành tích tốt trong năm học trước.
khai giang anh 11
Huỳnh Mỹ Anh - nữ sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai nói: "Đây là lần thứ 2 dự lễ khai giảng tại trường, mình không còn bỡ ngỡ như năm trước. Vào Minh Khai thoải mái lắm, được vừa học, vừa chơi".
Nữ sinh Việt Đức xinh tươi trong tà áo dài ngày đầu năm học Sáng 5/9, học sinh trường THPT Việt Đức, Hà Nội, cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong lễ khai giảng năm học mới 2019.

Dân mạng chế ảnh 'sáng đi khai giảng, tối ăn lẩu Thái' trong ngày 5/9

Nhiều dân mạng cảm thấy thú vị khi trận so tài giữa tuyển Việt Nam với Thái Lan diễn ra trùng với ngày khai giảng năm học mới 5/9.



Trường Sơn - Trúc Ly

Bạn có thể quan tâm