Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tai nạn đáng nhớ trên sàn diễn Victoria’s Secret Show

Các chân dài từng gặp sự cố từ trang phục, giày, cho đến cả cánh thiên thần trên sàn diễn Victoria's Secret.

Victoria's Secret Fashion Show là bữa tiệc thời trang hoành tráng được chờ đợi hàng năm. Sự kiện này được chuẩn bị kỹ lưỡng suốt vài tháng thậm chí cả năm để đảm bảo mọi thứ hoàn hảo nhất có thể. Tuy nhiên Vicroria's Secret Show cũng không thể tránh khỏi một vài sự cố ngoài ý muốn.

Ariana Grande gặp sự cố hài hước với cánh thiên thần

Victoria's Secret 2014 có sự tham gia của cô nàng Ariana Grande. Trong phần University of PINK, một sự cố không may đã xảy ra với ca sĩ trẻ. Khi đang biểu diễn ca khúc Bang Bang, Ariana đã xém bị cánh thiên thần nội y Elsa Hosk đập vào mặt

Khoảnh khắc cô phải cúi đầu xuống với khuôn mặt sợ hãi để né đôi cánh thiên thần đã nhanh chóng lọt ống kính phóng viên. Với sự chuyên nghiệp của mình, Ariana Grande đã lấy lại bình tĩnh tiếp tục biểu diễn. Mặc dù sự việc không quá nghiêm trọng nhưng nó cũng là sự cố đáng nhớ cho Ariana Grande.

Miranda Kerr bị tuột dây giày

Trong show diễn Victoria's Secret năm 2011, Miranda Kerr đã gặp sự cố trong phần trình diễn của mình. Trong lúc gần kết thúc phần trình diễn, dây giày của Miranda Kerr bị tuột hẳn ra khỏi chân.

Phát hiện ra sự cố nhưng nhờ tiếng vỗ tay cổ vũ của những khách mời cộng với sự chuyên nghiệp của mình, cô nàng đã tự tin sải bước và hoàn thành tốt phần catwalk mà không hề bị vấp dù dây giày khá dài.

Natasha bị găm giày xuống sàn runway

Thiên thần Natasha cũng từng gặp sự cố đáng nhớ trong show diễn Victoria's Secret năm 2005. Trong khi bước đi, không may đôi giày của cô đã bị găm xuống sàn.

Tuy vậy Natasha không hề tỏ ra lúng túng mà nhanh chóng xử lý tình huống bằng cách bỏ lại đôi giày và trình bằng một bên chân trần. Sự thông minh trong việc ứng phó với tình thế bất ngờ của cô nhận được sự khen ngợi của hàng ngàn khán giả có mặt trong show diễn.

Karolina Kurkova và Fernanda gặp sự cố với outfit

Show Victoria's Secret năm 2008, Karolina Kurkova bị rách outfit và không thể kết show. Fernanda còn gặp sự cố nghiêm trọng hơn khi outfit với cầu vai quá dài khiến cô liên tục giẫm phải và gần như không thể biểu diễn được. Sau đó cầu vai được đổi thành khăn quàng. Đây là sự cố đáng nhớ của Fernanda.

Karolina Kurkova đã không thể kết show vì outfit bị rách
Karolina Kurkova đã không thể kết show vì outfit bị rách
Sau khi không thể trình diễn với outfit quá dài, Fernanda phải đổi sang khăn choàng.
Sau khi không thể trình diễn với outfit quá dài, Fernanda phải đổi sang khăn choàng.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/dep/nhung-tai-nan-dang-nho-tren-san-dien-victoria-s-secret-show.html

Theo Nấm/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm