Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tay pha chế đồ uống 'nguy hiểm' của Vpop

Với hình ảnh người pha chế đồ uống, các ca sĩ đã mang lại cho khán giả nghe nhạc những MV ấn tượng.

"Vì em quá yêu anh" - Mỹ Tâm

Quyết định thay đổi hình ảnh, Mỹ Tâm đã hóa thân thành cô gái với ngoại hình xấu xí, vụng về những rất đáng yêu trong MV Vì em quá yêu anh. Xây dựng câu chuyện tình tay ba với nhiều chi tiết rất bất ngờ và thú vị, hình ảnh "họa mi tóc nâu" biến thành phù thủy để pha chế đồ uống hãm hại tình "hờ" và tình địch là khoảnh khắc độc đáo nhất trong MV này.

Hoàn toàn "lột xác" so với hình ảnh và phong cách đã quen thuộc với khán giả, MV Vì em quá yêu anh cũng giúp cho Mỹ Tâm lập được nhiều kỷ lục mới trong hoạt động âm nhạc của mình.

Vì em quá yêu anh.

Đánh thức - Hương Tràm

Sau hàng loạt những sản phẩm âm nhạc mang nhiều màu sắc và cá tính khác nhau, vừa qua Hương Tràm tiếp tục cho ra mắt MV mang tên Đánh thức cùng với hình ảnh của một cô gái phá cách và cá tính. Trong MV mới này, cô đã vào vai một cô tiểu thư kiêu kỳ nhưng lại quyết tâm "cưa đổ" chàng hot boy bồi bàn sau khi bị vướng phải tiếng "sét" ái tình.

Xin làm bồi bàn để tiếp cận chàng trai trẻ, Hương Tràm đã dùng "quái chiêu" để "cắt đuôi" người đàn ông đang theo đuổi mình bằng cách "bẫy" đồ uống được pha chế "đặc biệt". Khiến cho không ít người cười nghiêng ngả với hình ảnh hài hước và tinh nghịch, sự trẻ trung, hiện đại và sôi động chính là điều Hương Tràm muốn hướng tới qua MV Đánh thức.


Đánh thức.

"Cảm giác yêu" - Don Nguyễn

Khác với hình ảnh "nổi loạn" thường thấy, trong MV Cảm giác yêu, Don Nguyễn đã thể hiện khả năng pha chế đồ uống trong vai trò của một người bán cà phê bị rung động trước ngoại hình xinh đẹp của khách hàng đến với quán của mình.

Ngẩn ngơ và thẫn thờ trước sự rung động của tình yêu, chi tiết Don Nguyễn vừa pha chế đồ uống vừa liếc mắt nhìn cô gái cùng là hình ảnh mang lại nhiều sự thú vị cho khán giả thưởng thức MV này. Sản phẩm âm nhạc Cảm giác yêu của Don Nguyễn được ra mắt vào đúng dịp Valentine 2013 vừa qua.


Cảm giác yêu.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm