Quần vợt và thời trang là những đối tác tốt, theo SCMP. Hiện nay, có thêm nhiều vận động viên quần vợt để lại dấu ấn trong giới thời trang. Hiện tượng quần vợt Mỹ 17 tuổi, Coco Gauff, thu hút sự chú ý khi ra mắt dòng sản phẩm thời trang với New Balance. Bộ sưu tập của tay vợt trẻ nhất trong top 100 thế giới lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố. Các thiết kế được trang trí bằng phông chữ graffiti. Ảnh: New Balance. |
Naomi Osaka trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Louis Vuitton. Bên cạnh đó, cô hợp tác với Levi's cho ra mắt bộ sưu tập giới hạn. Trong những năm vừa qua, tay vợt 23 tuổi ghi dấu ấn trong lĩnh vực thời trang với nhiều nhà mốt nổi tiếng như Nike, Adeam, Frankies Bikinis và Strathberry. Bên cạnh đó, cô từng chia sẻ với People về ý định thành lập một thương hiệu của riêng mình trong tương lai. Ảnh: @naomiosaka. |
Sau nhiều năm hợp tác với Nike và hệ thống mua sắm tại nhà, Serena Williams cho ra mắt thương hiệu S by Serena. Nữ hoàng quần vợt giành 23 Grand Slam từng theo học thời trang. "Một số khán giả chỉ trích quyết định của tôi. Tôi biết bản thân có 2 niềm yêu thích, quần vợt và thời trang", cô chia sẻ. Ảnh: @serenawilliams. |
Ngôi sao quần vợt Venus Williams đã tham gia kinh doanh từ lâu, trước cả em gái là Serena. Năm 2007, cô cho ra mắt EleVen, một dòng quần áo thể thao, tập trung vào trang phục quần vợt. Cô tiếp tục tung ra dòng sản phẩm mới vào năm 2016. Ảnh: @elevenbyvenus, @venuswilliams. |
Dưới nhãn hiệu Sugarpova, Maria Sharapova cho ra mắt các thiết kế theo phong cách ngọt ngào. Cựu tay vợt người Nga hợp tác với nhà bán lẻ Henri Bendel ở New York tung ra dòng sản phẩm bao gồm áo phông, túi xách, mũ... Mỗi món đồ đều có cùng một biểu tượng đôi môi Sugarpova. Ảnh: People. |
Hợp tác với On, Roger Federer đã ra mắt đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ quần vợt đầu tiên. Mẫu phụ kiện được thiết kế bởi Federer mang phong cách tối giản, tiện dụng. Ảnh: SCMP. |
Andy Murray thường xuyên mặc trang phục có chữ AMC trong những lần thi đấu gần đây. AMC là viết tắt của Andy Murray x Castore - dòng trang phục quần vợt mà anh ra mắt với đối tác là thương hiệu đồ thể thao Anh. Tay vợt 34 tuổi đã tham gia vào quá trình thiết kế để đảm bảo trang phục chất lượng nhất. Ảnh: Tennishead. |