Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'tem bảo đảm' hút fan mãnh liệt tại KPop

Sự trở lại của những cái tên đi kèm với “tem đảm bảo” hứa hẹn sẽ khiến cho mùa hè năm nay trở nên sôi động và hấp dẫn.

Những 'tem bảo đảm' hút fan mãnh liệt tại KPop

Sự trở lại của những cái tên đi kèm với “tem đảm bảo” hứa hẹn sẽ khiến cho mùa hè năm nay trở nên sôi động và hấp dẫn.

Tháng 5 này, các fan K-Pop sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao từ tất cả những tầng lớp và lứa tuổi, từ những cái tên đã được xếp vào huyền thoại cho đến những cái tên vốn gây bão xưa nay và cả những cái tên thuộc hàng tân binh triển vọng đều lựa chọn mùa hè sôi động là thời khắc vàng cho sự trở lại hay ra mắt của mình.

Thuộc lớp huyền thoại góp mặt vào tháng 5 có ba đại diện hết sức lớn: ca sĩ gạo cội Cho Young Pil, nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa, và cô tiên quốc dân Lee Hyori.

Họ đều là những cái tên có ảnh hưởng vô cùng lớn đến nên âm nhạc Hàn Quốc từ trước những năm 2000 và cho đến bây giờ vẫn chưa hề giảm sút. Bằng chứng là sự trở lại gần đây nhất của ca sĩ Cho Young Pil với ca khúc Hello đã ngay lập tức đoạt No.1 từ cơn bão Gentleman của Psy trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Không chỉ được đón nhận từ những khán giả trung niên mà cả những fan từ độ tuổi từ 10-20 và các thần tượng âm nhạc trẻ cũng truyền nhau đường dẫn ca khúc đã cho thấy sức hút khủng khiếp từ những cây đại thụ của làng nhạc.

Huyền thoại âm nhạc Cho Young Pil hạ gục Psy tại quê nhà.

Hai đại diện khác là Shinhwa và Lee Hyori cũng hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè này. Trong khi Shinhwa đã thông báo sự trở lại của mình từ đầu năm và đánh tiếng về album đánh dấu 15 năm hoạt động của nhóm nhưng không hé lộ thêm chút thông tin gì khác cho fan ngoài kiểu đầu mới của nhóm thì “nữ hoàng sexy” Lee Hyori mới đây khiến dân tình phát sốt bởi những teaser đầy bí ẩn cách đây vài ngày.

Ngoại trừ kiểu đầu mới của nhóm thì Shinhwa vẫn chưa chính thứctung thông tin nào về album mới.

Điều đặc biệt là cả hai sự trở lại này đều đặc biệt hơn bình thường không chỉ bởi thành công từ những lần comeback trước mà còn bởi lần tái xuất này của cả hai đều mang ý nghĩa quan trọng. Năm nay, Shinhwa kỉ niệm tuổi 15 tròn trĩnh với sự chuẩn bị công phu và kĩ lưỡng hơn hẳn năm ngoái, còn Lee Hyori là sự chuẩn bị trong 3 năm trở lại sau scandal đạo nhạc. Chính vì vậy, với bất kì các fan yêu nhạc nào thì đây cũng là hai sự chú ý được đặt lên hàng đầu.

Với chủ đề lần lượt là "sẵn sàng", "độc đáo", "tồi tệ", "kỳ nghỉ" và"thích", Lee Hyori khiến khán giả tò mò cao độ và vô cùng thích thúvới hình tượng ngày trở lại

Nằm trong thế hệ thứ 2 - những cái tên nổi bật nhất cũng lựa chọn tháng 5 để tung phá là : 2PM, Shinee, 4 Minute, After School, T-ara N4, Secret, MBLAQ…2PM đang khiến cho các Hottest phải đau đầu cho những mật mã mình đưa ra qua những teaser. Với sự nhào nặn của Park Jin Young và sự cố gắng nỗ lực của các chàng trai sau scandal cách đây 2 năm thì đây là một trong những sự trở lại hot nhất mùa hè này.

2PM là nghệ sĩ đầu tiên sử dụng mật mã cho các teaser khiến khán giả đau đầu tìm lời giải đáp.

Cùng lúc nhà JYP tung át chủ 2PM thì SM tiếp tục quảng bá đợt 2 cho các chàng trai Shinee, tiếp nối sự thành công từ Dream Girl , Shinee sẽ tấn công các trang nghe nhạc vào 29/4 với ca khúc Why So Serious?. Vẫn là một ca khúc sôi động với vũ đạo mạnh mẽ - thế mạnh của nhà SM, tuy quảng bá với 4 thành viên (Jong Hyun bị chấn thương) song sức hút thì không hề thuyên giảm chút nào.

Shinee đã tung teaser  Why So Serious? vớinhững hình ảnh vũ đạo bắt mắt và giai điệu sôi động.

Trong khi đó, các cô gái cũng không hề kém cạnh chút nào khi liên tiếp những hình tượng đối lập nhau được đưa ra : những cô nàng tomboy mạnh mẽ , nghịch ngợm đến từ nhóm nhỏ T-ara N4, những cô gái mùa hè tươi trẻ đến từ Secret, những cô gái sexy, náo loạn cùng 4Minute…Vô số những khẩu vị hoàn toán khác nhau được đưa ra liệu rằng hình tượng nào sẽ được đón nhận nhiệt liệt nhất vào mùa hè này?

T-ara N4 tinh nghịch…

Secret tươi sáng….

Hay phá cách với What your Name? - 4 Minute sẽ được lòng người nghe nhất?

Ngoài ra không thể không kể đến những “tin đồn chưa kiểm chứng” về sự trở lại của các nhóm khác cũng có thể sẽ diễn ra vào tháng 5 này như : Beast, Sistar … khiến cho sân khấu âm nhạc K-Pop được hâm nóng.Lớp tân binh non trẻ cũng lựa chọn cho mình tháng hè để thỏa sức khuấy động. “IU thứ 2” Juniel mới đây chính thức xuất chưởng MV Pretty Boys với hình tượng nhỉ nhảnh khác hẳn những lần trước, Brow Eyes Boys, HISTORY , Yoo Jiae…cũng đua nhau ra mắt vào tháng 5 này.

Juniel vừa mới tung Mv Pretty Boys với hình tượng dễ thương khác hẳn những lần trước.

Tuy rằng không ra mắt vào tháng 5 nhưng sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua con bão Gentleman của Psy. Còn nhớ năm ngoái hit Gangnam Style ra mắt vào tháng 7 và hot đến tận… cuối năm thì người anh em Gentleman chắc chắn cũng sẽ chưa giảm độ nóng của mình.

Theo 2Sao/Vietnamnet

Theo 2Sao/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm